Quảng cáo

HLV vô địch World Cup gọi 23 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam dự giải châu Á

Thứ hai, 01/08/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị tập trung với tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2022, danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đã được công bố và đây là lần đầu tiên đội tập trung dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul. Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam sẽ hội quân tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP HCM) vào ngày 1/8.

Vì mới tiếp quản ĐT futsal Việt Nam nên HLV Giustozzi Diego Raul vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ trụ cột, có nhiều kinh nghiệm thi đấu và được BHL giới thiệu như thủ thành Hồ Văn Ý, Fixo Trần Văn Vũ, Khổng Đình Hùng, Phạm Đức Hòa, Ala Lê Quốc Nam, Trần Thái Huy, Pivo Nguyễn Minh Trí...

Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung rèn quân tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam từ ngày 1/8 đến 8/9. Sau đó, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế với với những đối thủ được đánh giá rất cao như Iran, Morocco, Phần Lan, Angola và chủ nhà Thái Lan.

HLV vô địch World Cup gọi 23 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam dự giải châu Á 164819
ĐT futsal Việt Nam có lần đầu tiên tập trung dưới thời HLV Diego Giustozzi

Giải giao hữu diễn ra từ 09/9 đến 17/9 được ví như World Cup futsal thu nhỏ và là cơ hội để ĐT futsal Việt Nam cọ xát với các đội tuyển đẳng cấp thế giới. Sau khi kết thúc giải, ĐT futsal Việt Nam sẽ về nước để tập luyện trước khi sang Kuwait vào ngày 24/9 tham dự VCK futsal châu Á 2022.

Về phía HLV Giustozzi Diego Raul, tân thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam sở hữu bản "CV" vô cùng ấn tượng. Chiến lược gia sinh năm 1978 từng dẫn dắt ĐT Argentina vô địch VCK futsal World Cup 2016. Ngoài ra, ông còn ghi dấu ấn khi giành được thêm HCB đại hội thể thao Nam Mỹ 2014 và ngôi Á quân Futsal UEFA Champions League 2020 ở cấp CLB.

Với những thành tích ấn tượng trong quá khứ, HLV Giustozzi Diego Raul được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp ĐT futsal Việt Nam có suất tham dự VCK Futsal World Cup 2024. Ở VCK futsal châu Á 2022, ĐT Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc, Saudi Arabia và đương kim á quân Nhật Bản.

Mơ vượt tầm Đông Nam Á, Thái Lan quyết cử đội U23 tham dự AFF Cup?

Danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam

Thủ môn: Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp, Phạm Văn Tú.

Fixo: Trần Văn Vũ, Nhan Gia Hưng, Khổng Đình Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Đức Hòa, Nguyễn Hồng Kông.

Ala: Châu Đoàn Phát, Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Anh Duy, Lâm Tấn Phát, Lê Quốc Nam, Từ Minh Quang, Trần Thái Huy, Lý Đăng Hưng, Nguyễn Anh Quý.

Pivo: Nguyễn Thịnh Phát, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Đắc Huy, Chu Văn Tiến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT futsal Việt Nam Giustozzi Diego Raul World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT