Quảng cáo

HLV Park phản ứng ra sao trước lời mời hấp dẫn từ Hàn Quốc?

Thứ ba, 04/10/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã bày tỏ ý muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, LĐBĐ Hàn Quốc đã gửi lời mời tới với HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin. Cụ thể, KFA muốn có sự phục vụ của 2 ông thầy người Hàn Quốc ở đội U20 nước này.

Hiện tại, phía HLV Park vẫn chưa thể trả lời trước yêu cầu của LĐBĐ Hàn Quốc. Nguyên nhân được đưa ra là hợp đồng giữa ông với VFF vẫn còn thời hạn tới 31/1/2023.

HLV Park cho biết hiện tại ông tập trung toàn lực cho AFF 2022 chứ chưa bàn đến tương lại. Việc thương thảo hợp đồng sẽ do người đại diện Lee Dong-jun đàm phán với VFF. Trong tháng 10 này, người đại diện Lee Dong-jun cùng VFF sẽ có một số cuộc làm việc để thương thảo về việc có gia hạn hợp đồng hay không.

Trước thềm SEA Games 31, LĐBĐ Hàn Quốc cũng đã cử đội U20 sang Việt Nam đá giao hữu. U23 Việt Nam có 1 trận thắng và 1 trận hòa trước đối thủ này.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Anh Đức tạm 'chia tay' ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Singapore 191371
HLV Park Hang Seo chưa thể trả lời yêu cầu từ phía Hàn Quốc

"VFF sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông Park, còn hiện tại ông Park cùng các trợ lý vẫn đang tích cực lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của ông Park. Từ đó các bên mới thảo luận một cách kỹ càng. Và có thể, không chỉ gặp nhau 1 lần mà phải nhiều hơn. Thông thường, ông Park sẽ không trực tiếp đàm phán mà ủy quyền cho người đại diện", lãnh đạo VFF chia sẻ trên Thanh Niên.

Từ nay đến cuối năm 2022, ĐT Việt Nam không còn đợt tập trung nào ngoại trừ AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang thường xuyên dự khán các trận ở V-League 2022 để lựa chọn nhân sự cho ĐTQG.

Ở cuộc họp báo sau khi vô địch giải Tam hùng, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Đội hình tham dự giải Tam hùng chưa phải là những nhân tố sẽ dự AFF Cup. Tất cả các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh song phẳng.

HLV Park làm điều 'chưa từng có' với ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT