Quảng cáo

Văn Quyết khiến trợ lý HLV Park 'cạn lời' khi trở về từ ĐTVN

Thứ hai, 03/10/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lư Đình Tuấn - trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam dành nhiều lời ca ngợi cho Văn Quyết sau trận Hà Nội thắng Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC vừa tiến gần thêm tới chức vô địch V-League 2022 khi "đè bẹp" Bình Dương 5-1 trên sân nhà ở vòng 17 tối ngày 1/10. Thắng lợi này giúp đội bóng thủ đô gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi lên thành 6 điểm, khi cả Bình Định và Hải Phòng đều cùng mất điểm.

Trong trận thắng Bình Dương, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tiếp tục là người nổi bật nhất bên phía Hà Nội FC. Tiền đạo 31 tuổi có hai pha kiến tạo, cùng nhiều pha xử lý ấn tượng gây nguy hiểm cho đối phương. Trở về từ đợt tập trung ĐT Việt Nam lần đầu tiên sau 2 năm, Văn Quyết một lần nữa cho thấy phong độ cực cao.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, chính HLV Lư Đình Tuấn của CLB Bình Dương đã phải lên tiếng thừa nhận đẳng cấp của Văn Quyết. Theo vị trợ lý HLV Park Hang Seo, không cần phải nói nhiều về những gì mà chân sút sinh năm 1991 đang thể hiện

"Tôi nghĩ giờ cần gì phải đánh giá về Văn Quyết nữa? Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam suốt bao năm qua. Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau những nỗ lực xứng đáng, tôi cũng chúc mừng cậu ấy", HLV Lư Đình Tuấn cho hay.

HLV Hàn Quốc so sánh Văn Quyết với đội trưởng ĐT Việt Nam 195930
Văn Quyết tiếp tục giữ phong độ cao khi trở về từ ĐT Việt Nam

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng CLB Bình Dương khẳng định Hà Nội FC giành chiến thắng thuyết phục: "Hà Nội FC quá xuất sắc. Chúng tôi đã trải qua một trận thua đậm. Quả thực đá với đội có đẳng cấp hơn thì Bình Dương đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng chúng tôi đã gặp nhiều trở ngại.

Trong thời gian vừa rồi, Bình Dương trải qua nhiều ca chấn thương, các cầu thủ không đủ thể lực và dẫn tới không có lực lượng tốt nhất. Cầu thủ trên hàng công của chúng tôi ở trận này cũng không có phong độ cao. Bình Dương có cơ hội nhưng không ghi được bàn còn Hà Nội FC có thể kết liễu đối thủ ở mọi thời điểm”.

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ tạm nghỉ ở vòng đấu tới trước khi tiếp đón Nam Định ở vòng 19 V-League 2022 vào ngày 15/10.

NÓNG: Việt Nam gặp bất lợi 'từ trên trời rơi xuống' ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo