Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun bất ngờ 'đánh tiếng' tới Việt Nam

Thứ tư, 24/05/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun vừa có động thái mới nhất liên quan tới người hâm mộ ở Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 4/2022, HLV Gong Oh Kyun ra mắt người hâm mộ Việt Nam từ lời giới thiệu của HLV Park Hang Seo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh Kyun, U23 Việt Nam đã lọt vào tới tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Đến tháng 12/2022, VFF bất ngờ thông báo kết thúc hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Lý do mà VFF đưa ra là "trên cơ sở định hướng của Thường trực BCH về công tác tuyển chọn HLV trưởng cho ĐTQG và U23 quốc gia, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, VFF quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun".

Mới đây, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ nhắc tới Việt Nam trên facebook cá nhân. Vị chiến lược gia sinh năm 1974 đăng tải 2 bức ảnh chân dung được khán giả Việt Nam vẽ tặng kèm theo lời cảm ơn và biểu tượng hình trái tim.

tyio7-1684912842.JPG
Bài đăng của HLV Gong Oh Kyun

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới HLV Gong Oh Kyun. Đồng thời, các CĐV Việt Nam cũng để lại bình luận bày tỏ mong muốn HLV Gong sớm trở lại dải đất hình chữ S.

HLV Gong Oh Kyun đã hoàn tất khóa học lấy bằng AFC Pro của Liên đoàn Bóng đá châu Á. Thông qua công ty đại diện, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận được lời mời liên hệ của 1 số đội bóng, trong đó có cả CLB ở Việt Nam.

HLV Gong cũng nhận được lời khen ngợi từ HLV Park Hang Seo sau giải U23 châu Á: "Tôi cho rằng HLV Gong đã làm rất tốt ở giải đấu đầu tiên cùng bóng đá Việt Nam.

gong-oh1-1684912805.jpeg
HLV Gong Oh Kyun nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam

Chúng tôi vẫn vỗ tay khi nhắc đến trận hoà U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan. Kể cả khi Việt Nam thua Ả Rập Xê Út ở tứ kết thì tôi vẫn khẳng định rằng ông Gong và các học trò đã có giải đấu thành công".

Sau khi HLV Gong Oh Kyun và HLV Park Hang Seo hết hợp đồng, VFF đã lựa chọn ông Troussier ngồi vào "ghế nóng". "Phù thủy trắng" nhận nhiệm vụ cùng lúc ở cả U23 lẫn ĐTQG.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT