Quảng cáo

AFC bất ngờ nhắc lại siêu phẩm của ngôi sao ĐT Việt Nam

Thứ tư, 24/05/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của AFC Cup mới đây đã đăng tải lại pha lập công của Duy Mạnh ở trận đấu với CLB của Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/5, trang chủ của AFC Cup bất ngờ đăng tải lại bàn thắng của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh với dòng trạng thái: "Đỗ Duy Mạnh với cú nã đại bác tuyệt vời. Có ai nhớ bàn thắng này ghi năm nào không?". Được biết, đây là bàn thắng của trung vệ Việt Nam vào lưới CLB Naga World (Campuchia) vào ngày 26/2/2019 trên sân Hàng Đẫy. CLB Hà Nội khi đó tham dự AFC Cup.

Bàn thắng của Duy Mạnh đến ngay từ phút thứ 6 của trận đấu. Từ cú trả bóng về của đồng đội, Duy Mạnh đã tung ra cú sút đầy uy lực từ cự ly 30m để đánh bại thủ môn của Naga World. Bàn thắng này của Duy Mạnh sau đó cũng được bình chọn và về thứ 2 trong "top những bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên AFC Cup 2019". 

duyma-1684895221.png
Bàn thắng của Duy Mạnh vào lưới CLB Campuchia từng gây sốt

Ngay sau khi ghi bàn, Duy Mạnh tạo nên cơn sốt. Anh được nhiều CĐV nước ngoài khen ngợi với siêu phẩm của mình. Chính Duy Mạnh cũng không tin được mình lại ghi được bàn thắng đẹp như vậy. Anh cho biết: "Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi tính đến thời điểm này".

Về phía HLV Chu Đình Nghiêm (HLV trưởng của Hà Nội FC khi đó) cho biết ông không quá bất ngờ vì trong những buổi tập, ông thường cho các cầu thủ tập luyện các pha bóng như thế này.

Năm nay, CLB Hà Nội sẽ tham dự AFC Champions League - giải đấu CLB số 1 châu Á. Đội bóng Thủ đô được vào thẳng vòng bảng sau khi lên ngôi vô địch sớm tại V-League 2022. 

Tuy vậy, thầy trò HLV Bandovic hiện tại đang gặp khá nhiều vấn đề ở giải VĐQG. Cụ thể, họ mất hàng loạt trụ cột khi V-League 2023 đang rơi vào giai đoạn nước rút. Văn Quyết phải nhận án treo giò 8 trận còn Hùng Dũng, Lê Xuân Tú phải nghỉ do mổ ruột thừa.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo