Quảng cáo

Tiếp bước HLV Park, HLV Gong Oh Kyun sắp cập bến CLB V-League?

Thứ hai, 03/04/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Khả năng HLV Gong Oh Kyun tái xuất bóng đá Việt Nam được tăng lên sau những diễn biến đáng chú ý mới đây, bên cạnh trường hợp của HLV Park Hang Seo.

Như đã đưa tin, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam - HLV Gong Oh Kyun vừa lần đầu lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở lại Việt Nam làm việc, sau khi nhận bằng HLV Pro của LĐBĐ Châu Á (AFC).

Thông tin chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp công khai "bắn tín hiệu" về Việt Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Năng lực của HLV Gong Oh Kyun đã được kiểm chứng khi từng dẫn dắt U23 Việt Nam vào tới Tứ kết U23 châu Á 2022 ngay lần đầu tiên.

Mới đây, khả năng HLV Gong Oh Kyun tái xuất bóng đá Việt Nam đã có những phát triển. Theo nguồn tin uy tín, nhà cầm quân 48 tuổi đã có kết nối với một số liên hệ tại V-League, giống như trường hợp của HLV Park Hang Seo mới đây.

img-0787-1680489143.jpg
HLV Gong Oh Kyun bắt đầu kết nối với các đội bóng tại V-League (Ảnh: VFF)

Được biết, nếu HLV Park Hang Seo xác nhận đã gặp gỡ CLB CAHN, thì công ty quản lý của HLV Gong Oh Kyun cũng tiết lộ đã tiếp xúc bước đầu với một số đội bóng V-League có hứng thú với triết lý bóng đá tấn công phóng khoáng của ông.

Đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh HLV Gong Oh Kyun hào hứng và muốn hoàn tất giấc mơ tại Việt Nam. Nếu chiến lược gia xứ kim chi có thể cập bến một CLB V-League, đó sẽ là sự khẳng định rất tốt cho hình ảnh đang đi lên của bóng đá Việt Nam cũng như V-League.

Dẫu vậy, hiệu quả của các cuộc tiếp xúc này sẽ cần thời gian. Sẽ còn cần nhiều yếu tố để thương vụ HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt một đội bóng tại Việt Nam thành hiện thực.

lvt-8572-1680489290.jpg
HLV Gong Oh Kyun từng gây ấn tượng trong 6 tháng dẫn dắt U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hiện tại, HLV Gong Oh Kyun đang sinh sống cùng gia đình tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiến lược gia này trở về Hàn Quốc để hoàn thành khóa học HLV Pro của AFC.

Với tấm bằng AFC Pro và không còn vướng bận chuyện riêng, HLV Gong Oh Kyun giờ đây đã hoàn toàn sẵn sàng tập trung cho sự nghiệp cầm quân, tìm cơ hội để trở lại Việt Nam để hoàn tất những ấp ủ dở dang.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT