Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin 'không thể tuyệt vời hơn' tới NHM

Thứ năm, 02/06/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa có những tiết lộ về tình trạng chấn thương của bản thân sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Tranh thủ quãng thời gian V-League tạm nghỉ, CLB Hà Nội sẽ tham dự cúp tứ hùng cùng với Hải Phòng, HAGL và Viettel FC. Trong danh sách đăng ký, đội bóng Thủ đô đã điền tên Đoàn Văn Hậu cùng 27 cái tên khác.

Việc Văn Hậu xuất hiện ở danh sách tham dự cúp tứ hùng là tín hiệu lạc quan khi cầu thủ này vừa hoàn thành ca phẫu thuật ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Đoàn Văn Hậu, anh sẽ không ra sân ở Cúp tứ hùng:

"Chấn thương của tôi đã có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thêm thời gian để hồi phục nên sẽ không ra sân tại giải lần này. Việc góp mặt cùng toàn đội cũng tốt cho quá trình hồi phục của cá nhân tôi. Hy vọng rằng, tôi có thể trở lại sân cỏ sau giải này".

Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu mong có thể chính thức trở lại sau khi cúp tứ hùng kết thúc

Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã bỏ lỡ Vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games 31 do chấn thương. Cầu thủ người Thái Bình được bác sĩ người Hàn Quốc Minseok Chan trực tiếp phẫu thuật. Chi phí cho việc điều trị được CLB Hà Nội và VFF cùng chi trả. Hy vọng rằng, Đoàn Văn Hậu sẽ sớm hồi phục hoàn toàn và sớm trở lại sân cỏ với trạng thái tốt nhất.

Trở lại với cúp tứ hùng, giải này sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 8/6 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). 4 đội bóng tham dự sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch.

Cúp tứ hùng với chất lượng chuyên môn cao hứa hẹn mang tới cho NHM những trận cầu hấp dẫn. Màn đọ sức giữa Viettel vs Hà Nội sẽ mở đầu cho giải đấu. Trong khi đó, chủ nhà Hải Phòng FC sẽ tiếp HAGL vào lúc 19h00 ngày 4/6.

Lịch thi đấu Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022
NgàyGiờĐịa điểmCặp đấu
04/616h00SVĐ Lạch Tray

Viettel vs Hà Nội

19h00

Hải Phòng vs HAGL

06/616h00

Hà Nội vs HAGL

19h00

Hải Phòng vs Viettel

08/616h00

Viettel vs HAGL

19h00

Hà Nội vs Hải Phòng

HLV Park hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Văn Hậu CLB Hà Nội cúp tứ hùng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo