Quảng cáo

CLB châu Á bị lừa đảo

Thứ hai, 22/07/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

1 CLB ở Kuwait vừa bị lừa đảo khi tham gia đá giao hữu với đối thủ giả mạo.

Sự việc bắt đầu khi CLB Kazma (Kuwait) thông báo thông qua tài khoản chính thức trên X (trước đây là Twitter) rằng họ đã đánh bại đội Telephonat Beni Suef của Ai Cập với tỷ số 7-1. Đây là 1 trận giao hữu được tổ chức tại Alexandria (Ai Cập) vào ngày 18/7.

Tuy nhiên, phía CLB Telephonat Beni Suef đã tuyên bố thông qua tài khoản chính thức trên Facebook rằng họ không tham gia trận đấu và thậm chí không bắt đầu bất kỳ buổi tập luyện chuẩn bị nào.

Đối thủ tự xưng là thành viên CLB Telephonat Beni Suef trong trận đấu đó là 1 nhóm cầu thủ nghiệp dư. Họ không có mối liên hệ nào với đội bóng Ai Cập có tên gọi Telephonat Beni Suef.

8f8c5a09-5df4-42ba-9851-df4c82929b66-1721638227.jpg
CLB Kazma (Kuwait) bị lừa đảo khi đá giao hữu

CLB Telephonat Beni Suef chỉ ra rằng phía đội Kazma đã bị lừa đảo bởi 1 trong những người đại diện của cầu thủ, người này đã mạo danh Telephonat Beni Suef: "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý đối với người này sớm nhất có thể để bảo vệ các quyền hợp pháp và đạo đức của CLB.

Câu lạc bộ cảnh báo bất kỳ cá nhân nào hoặc công ty nào làm việc trong lĩnh vực thể thao không được mạo danh câu lạc bộ mà không có bất kỳ sự cho phép hoặc hỗ trợ pháp lý nào trước đó".

Hiệp hội bóng đá Ai Cập (EFA) cam kết sẽ hợp tác với các đối tác Kuwait để điều tra vụ việc. EFA cho biết sẽ không có thêm trận giao hữu nào với các đội nước ngoài được tổ chức nếu không có sự cho phép của phía Liên đoàn bóng đá nước này.

EFA đã ra tuyên bố chính thức: "Hiệp hội bóng đá Ai Cập làm rõ rằng chưa có sự phối hợp trước đó giữa phía Kuwait và EFA. Chúng tôi sẽ phối hợp và hợp tác với Hiệp hội bóng đá Kuwait để làm sáng tỏ mọi tình tiết liên quan đến vấn đề này và thực hiện các biện pháp pháp lý liên quan đến vấn đề này.

EFA kêu gọi tất cả các liên đoàn và câu lạc bộ nước ngoài phối hợp trước với Hiệp hội bóng đá Ai Cập khi tổ chức bất kỳ đợt huấn luyện hoặc trận giao hữu nào ở Ai Cập để cung cấp mọi khía cạnh hỗ trợ".

Author Thethao247.vn TL / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm