Quảng cáo

18 cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Thứ sáu, 06/09/2024 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam với 18 cầu thủ sẽ chuẩn bị sang Thái Lan tham dự giải giao hữu quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 6/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về kế hoạch tập trung của đội tuyển futsal nữ Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu quốc tế.

Cụ thể, VFF vừa công bố danh sách triệu tập 18 cầu thủ lên đội tuyển futsal nữ Việt Nam, với nòng cốt là những gương mặt đã tham dự giải giao hữu ở Trung Quốc hồi tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng cũng trao cơ hội cho một số cái tên nổi bật tại giải futsal nữ vô địch quốc gia 2024 như thủ môn Trần Thị Hải Yến (TT HL&TĐ TDTT Hà Nam); các cầu thủ Biện Thị Hằng, Nguyễn Thị Tú Anh (TT HL&TĐ TDTT Hà Nội); Nguyễn Thị Thùy Linh, Kiều Thị Hoài Anh, Trần Thị Lan Mai (TT HL&TĐ TDTT Hà Nam); Trần Thị Thu Xuân (Than KSVN).

danhsach-futsalnu-dot2-1725620299.png
Danh sách tập trung ĐT futsal nữ Việt Nam đợt 2 (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam – Quận 8, TP.HCM từ ngày 8/9 đến 21/9, trước khi di chuyển tới Thái Lan để tham dự giải giao hữu quốc tế từ ngày 22/9 đến 28/9.

Ở đợt tập trung hồi tháng 7, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã có chuyến du đấu thành công tại Trung Quốc. Đội lần lượt thắng chủ nhà Trung Quốc 4-2, hòa Iran 2-2 và hòa Uzbekistan 5-5 để giành ngôi Á quân. Bên cạnh đó, cầu thủ Thanh Ngân còn nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Giải”.

Chia sẻ trong đợt tập trung đầu tiên hồi tháng 7, HLV Nguyễn Đình Hoàng cho biết mục tiêu của ban huấn luyện trong thời gian này là xây dựng và hoàn thiện chiến thuật, lối chơi mới cho toàn đội.

img-3284-1725620299.jpeg
ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ sang Thái Lan đá giao hữu (Ảnh: VFF)

Trước đây, lực lượng cầu thủ futsal nữ được tuyển chọn một phần là các cầu thủ sân 11 người nên nguồn nhân sự đa dạng hơn. Tuy nhiên hiện tất cả các cầu thủ đang tập trung thi đấu lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 nên lực lượng nòng cốt là các cầu thủ đội futsal nữ Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh.

HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam chia sẻ, điểm thuận lợi là các cầu thủ futsal nữ được tập luyện duy trì trong thời gian qua nên không mất nhiều thời gian cải thiện nền tảng thể lực. Vì vậy ông có nhiều thời gian hơn để tập chiến thuật cho cả đội.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm