Quảng cáo

CĐV Indonesia bị tấn công ở giải châu Á

Thứ sáu, 26/08/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Những CĐV từ Indonesia vừa bị tấn công sau khi trận đấu của PSM Makassar ở AFC Cup kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Tại AFC Cup, đại diện Indonesia là PSM Makassar đã phải dừng bước ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. PSM Makassar để thua Kuala Lumpur City với tỷ số 2-5.

Dư âm của trận đấu vẫn còn do vấn đề giữa CĐV hai đội. Khán giả ủng hộ cho PSM Makassar đã bị CĐV của Kuala Lumpur City tấn công. Theo tờ Bola, xe chở CĐV Makassar bị ném vỡ cửa kính khiến một vài người có mặt trên xe lúc đó bị thương tích.

"Nhóm CĐV PSM Makassar đã trở về nhà trong nỗi kinh hoàng vì hành động chơi xấu của CĐV Kuala Lumpur City.

Những CĐV từ Malaysia đã liên tục ném đá lên xe bus chở CĐV Indonesia. Theo lời kể của những khán giả có mặt ở đó, cửa kính xe bus đã bị ném vỡ.

Screenshot 2022-08-26 185401
CĐV Indonesia bị tấn công

Những kẻ gây ra hành động trên đã bỏ chạy ngay sau đó. Thậm chí, lực lượng an ninh phải có mặt để bảo vệ an toàn cho CĐV Indonesia nhưng cũng không giúp tình hình bớt căng thẳng.

Đây là hành động đáng xấu hổ và đáng bị lên án. Trang fanpage của Kuala Lumpur City đang phải hứng chịu sự chỉ trích của người hâm mộ. AFC nên bắt tay vào điều tra sự việc này".

Với trận thắng này, Kuala Lumpur City trở thành đại diện của Đông Nam Á để vào chơi ở trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2022. Đối thủ của Kuala Lumpur City ở trận tới sẽ là ATK Mohun Bagan. Một chi tiết khá thú vị, CLB Kuala Lumpur chính là đội đã đánh bại Viettel tại bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Đội bóng Quân đội vừa để thua Kuala Lumpur City FC sau loạt sút luân lưu. 2 cầu thủ đá hỏng penalty là Bùi Duy Thường và Trần Danh Trung.

Trận chung kết tổng của AFC Cup 2022 sẽ là màn so tài giữa đội thắng trong trận chung kết liên khu vực và thắng chung kết khu vực Tây Á.

Indoneisa nhận tổn thất lớn trước ngày đấu Việt Nam tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT