Quảng cáo

BẤT NGỜ: Một đội bóng Việt Nam thanh lý hàng loạt 29 thành viên

Thứ năm, 03/11/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

29 thành viên bao gồm cả ban huấn luyện và cầu thủ sẽ phải ra đi sau khi cầm trong tay quyết định thanh lý hợp đồng.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã khép lại với 2 suất thăng hạng thuộc về CLB CAND và Khánh Hòa. Ở BXH chung cuộc ở mùa giải, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đứng thứ 4 với 38 điểm. Đồng thời, Ó biển chính là đội bóng không phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Bên cạnh những thống kê tích cực trên, cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu lại gặp khó khăn về kinh tế do bị chậm tiền thưởng và lót tay. Theo thông tin mới nhất, sáng ngày 3/11, các cầu thủ đã được thanh toán tiền lót tay.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đã quyết định thanh lý hàng loạt cầu thủ và một vài người trong ban huấn luyện. Đã có tới 29 thành viên nhận quyết định thanh lý. HLV Nguyễn Minh Phương được giữ lại, nhưng đề xuất đề xuất giữ chân một số trụ cột của HLV Minh Phương lại không nhận được cái gật đầu của cấp trên.

CLB BRVT hướng tới mục tiêu trẻ hóa lực lượng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023. "Ó biển" sẽ lấy quân từ lứa học viên khóa 1 Học viện Juventus và một số nhân tố tiềm năng của Học viện Lyon.

BẤT NGỜ: Một đội bóng Việt Nam thanh lý đồng loạt 29 thành viên 213089
CLB Bà Rịa Vũng Tàu thanh lý 29 thành viên

Học viện Juventus Việt Nam chính thức ra mắt ngày 1/10/2018 với trụ sở đặt tại thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu. Trong khi đó, Học viện bóng đá Lyon với sự hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia được Lyon cử sang Việt Nam làm việc.

Trước đó, bóng đá Việt Nam cũng chứng kiến một CLB tiến hành thanh lý hàng loạt trụ cột đó là Sài Gòn FC. Chủ tịch đội bóng tiến hành "Nhật hóa" khi đưa về nhiều cầu thủ và chuyên gia Nhật Bản.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị đổ bể vì nhiều lý do. Tại V-League 2022, Sài Gòn FC đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Trở lại với giải hạng Nhất Quốc gia 2022, bên cạnh 2 vé lên hạng, đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng Nhì là CLB Đắk Lắk do thua chỉ số phụ trước CLB Phù Đổng (cùng 18 điểm).

 Lịch thi đấu vòng 23 V League 2022: HAGL gặp đội đua trụ hạng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT