Quảng cáo

Văn Toàn: 'Kết quả của HAGL tại AFC Champions League còn rất kém'

Thứ bảy, 30/04/2022 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn cho rằng anh vẫn chưa thực sự hài lòng với kết quả của HAGL tại đấu trường AFC Champions League.

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Dù đã chính thức bị loại tại AFC Champions League khi chỉ có 2 điểm sau 5 vòng đấu tuy nhiên những gì HAGL thể hiện nhận được nhiều lời khen ngợi. Đáng chú ý, hành trình của đội bóng phố Núi tại ACL cũng là khoảng thời gian Văn Toàn tìm lại được cảm giác ghi bàn.

Cầu thủ người Hải Dương được HLV Kiatisak tin tưởng trao cho một vị trí chính thức trong đội hình của HAGL. Văn Toàn chơi năng nổ, nhiệt huyết và cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất ghi vào lưới các nhà đương kim vô địch K-League - Jeonbuk Hyundai Motors.

Chia sẻ trong buổi họp báo cuối cùng ở AFC Champions League, Văn Toàn cho biết: "Sự tự tin của chúng tôi không phải là điều bàn cãi. Sydney FC là đội mạnh nên cả đội sẽ có gắng tốt nhất trong trận chia tay giải. Sau những trận vừa rồi, chúng tôi đã tự tin rất nhiều, tin vào bản thân hơn.

Nếu gọi là hài lòng thì cũng chưa hài lòng lắm. Tính ra kết quả của toàn đội còn rất kém khi chỉ có 2 điểm. Vấn đề cuối cùng của một giải đấu là kết quả chứ không phải những gì diễn ra. Mà HAGL đang từ hòa đến thua. Bản thân phải cố gắng hơn khi tôi còn thiếu nhiều thứ để trở thành một cầu thủ tốt hơn".

Văn Toàn: 'Kết quả của HAGL tại AFC Champions League còn rất kém'-132385
Văn Toàn cho rằng kết quả của HAGL tại AFC Champions League là còn rất kém.

"Hàng thủ của tất cả các đội đều to cao mạnh mẽ. Vấn đề chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật và sẽ cố gắng để phá vỡ hàng thủ của Sydney FC để ghi bàn thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra", Văn Toàn chia sẻ thêm về mục tiêu trước trận đấu cuối cùng.

Sau khi kết thúc AFC Champions League, Văn Toàn và các đồng đội sẽ trở về Gia Lai để tập luyện tại Hàm Rồng. HAGL dự kiến sẽ tổ chức giải giao hữu tứ hùng trên sân Pleiku vào đầu tháng 6 tới đây với sự tham gia của Topenland Bình Định và CLB CAND (đội bóng còn lại chưa được xác định).

HLV Yokohama F. Marinos tiết lộ bí quyết hạ gục HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo