Quảng cáo

HLV Kiatisak chỉ ra nguyên nhân thất bại của HAGL tại đấu trường số 1 châu lục

Thứ năm, 28/04/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những nhận định ngay sau thất bại của HAGL trước Yokohama F. Marinos tại vòng 5 bảng H AFC Champions League.

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

HAGL đã phải nhận thất bại thứ 3 tại AFC Champions League 2022. Sau trận hòa quả cảm trước đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors, thầy trò HLV Kiatisak bước vào trận đấu gặp Yokohama F. Marinos với quyết tâm tạo nên bất ngờ.

Tuy nhiên, với lực lượng cùng trình độ vượt trội, Yokohama F. Marinos đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà 2-0 sau 90 phút bóng lăn. 

Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước các nhà đương kim á quân J-League, HLV Kiatisak cho biết: "Trận đấu này rất khó khăn cho HAGL khi Yokohama F. Marinos có trình độ rất cao, cả về thể lực, kỹ chiến thuật, đồng đội lẫn cá nhân. Đội bóng này có thể xếp được 2 đến 3 đội hình để thay đổi và đảm bảo về mặt thể lực.

Trong khi đó HAGL gần như không thể thay đổi đội hình chính với 11 cầu thủ. Chúng tôi không có người nên thể lực cầu thủ bị bào mòn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các cầu thủ của HAGL học hỏi từ đối thủ".

kiatisak hagl
HLV Kiatisak cho rằng HAGL đã không có đủ lực lượng đội hình để thay thế. (Ảnh: Getty)

"Dù thất bại tuy nhiên tôi vẫn hài lòng vì các cầu thủ đã chiến đấu hết sức của mình. Tôi đã cho các cầu thủ vào sân để thi đấu khi có cơ hội và tất cả đã nỗ lực. Họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Tôi đã thay đổi một vài vị trí khi nhận thấy Xuân Trường và Công Phượng thấm mệt. Đây là cơ hội để cầu thủ trẻ học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Không phải lúc nào cầu thủ trẻ cũng có cơ hội đá chính vì chúng tôi cần giành kết quả tốt", HLV người Thái Lan chia sẻ thêm.

Sau trận đấu này, HAGL sẽ chỉ còn một trận đấu duy nhất tại AFC Champions League. Đối thủ cuối cùng của đội bóng phố Núi là Sydney FC. Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội. HAGL đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1 trong một thế trận thi đấu trên cơ.

HLV Yokohama F. Marinos tiết lộ bí quyết hạ gục HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Yokohama F. Marinos AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo