Quảng cáo

HLV Yokohama F. Marinos tiết lộ bí quyết hạ gục HAGL

Thứ năm, 28/04/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos đã có những chia sẻ sau khi đội nhà đánh bại HAGL tại AFC Champions League.

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Yokohama F. Marinos đang cho thấy sức mạnh gần như tuyệt đối của mình tại đấu trường AFC Champions League. Đội bóng đến từ Nhật Bản dẫn đầu bảng H sau 4 vòng đầu tiên, trên cả đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors.

Ở lượt trận thứ 5, các nhà đương kim Á quân J-League tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng khi đối đầu với HAGL. Sau 90 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Kevin Muscat đã có được điều mình cần là 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kevin Muscat cho biết: "Chúng tôi đã thể hiên tốt hơn, các học trò của tôi đã có những cải thiện về mặt thể lực.

Các bàn thắng của Yokohama F. Marinos trong trận đấu này đều đến từ tình huống chuyển đổi trạng thái và những pha bóng cố định. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã tận dụng tốt".

34b6a4bfa8dc698230cd
HLV Kevin Muscat chỉ ra nguyên nhân giúp Yokohama F. Marinos đánh bại HAGL.

"Yokohama F. Marinos luôn dành sự tập trung cho mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi của mình, không quan tâm những điều khác và phải tập trung phục hồi lực lượng. Thời tiết tại Việt Nam khác với Nhật Bản nên sự thích ứng là rất quan trọng. Chính vì vậy mà sự thể hiện của các cầu thủ ngày càng tốt.

Ở trận đấu gặp HAGL, có nhiều cầu thủ chơi hay và các cầu thủ dự bị cũng đáp ứng được về mặt chuyên môn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của các học trò", vị chiến lược gia sinh năm 1973 chia sẻ thêm.

Với việc có được 3 điểm trọn vẹn trước HAGL, Yokohama F. Marinos đang có cơ hội lớn giành được tấm vé trực tiếp vào vòng sau. Hiện tại các nhà đương kim á quân J-League đang có 12 điểm sau 5 vòng đấu, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Jeonbuk Hyundai Motors 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nếu ở trận đấu với Sydney FC, đội bóng đến từ Hàn Quốc không thể có điểm thì đoàn quân của HLV Kevin Muscat sẽ chính thức đi tiếp sớm trước 1 vòng đấu.

Hàng công 'im lặng', HAGL không thể tạo địa chấn trước đội bóng Nhật Bản

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Yokohama F. Marinos AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT