Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'HAGL quyết tâm có điểm để giúp bóng đá Việt Nam'

Chủ nhật, 01/05/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League gặp Sydney FC.

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

HAGL đang đi gần hết chặng đường tại AFC Champions League. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ chỉ còn một trận đấu nữa để nói lời chia tay với giải đấu số 1 châu lục cấp câu lạc bộ. Đối thủ ở trận đấu tới đây của đội bóng phố Núi sẽ là nhà Á quân A-League - Sydney FC.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Kiatisak khẳng định HAGL có 3 mục tiêu khi đối đầu với Sydney FC: "Chúng tôi có 3 mục tiêu ở trận đấu này. Đầu tiên là giúp cho các các cầu thủ chơi có 1 trận đấu lớn bởi vì Sydney FC là đối thủ mạnh. HAGL muốn có điểm nên chúng tôi phải vượt lên chính mình.

Mục tiêu thứ hai là bầu Đức đã tặng toàn bộ trận đấu cho khán giả nên đội phải trình diễn lối chơi cống hiến để đáp lại tình cảm của khán giả ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Mục tiêu thứ ba là HAGL đại diện cho Việt Nam nên khi có điểm sẽ giúp nâng điểm số của bóng đá trên BXH FIFA lên qua đó cải thiện thứ hạng và tạo cơ hội cho những năm tới. Khi ấy, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để tham dự các giải quốc tế. Chẳng hạn, bóng đá Việt Nam sẽ có suất đi thẳng AFC Champions League, 2 suất play-off".

kiatisak
HLV Kiatisak có 3 mục tiêu ở trận đấu với Sydney FC.

"Chúng tôi cũng đã phân tích trận đấu và cũng đã nói rất niều.Nếu không để thua thì trận nào cũng có điểm. Nhưng trong bóng đá không phải lúc nào cũng có thể ngăn chặn được đối phương. Mục tiêu của chúng tôi trận nào cũng có điểm, thậm chí là thắng. Điều quan trọng là nỗ lực cùng nhau để đạt được mục tiêu của mình", HLV Kiatisak chia sẻ về việc HAGL thường xuyên phải nhận bàn thua từ tình huống cố định.

Trận đấu giữa HAGL vs Sydney FC chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi hai đội bóng này đã chắc chắn bị loại. Ngôi đầu bảng sẽ được xác định sau khi kết thúc trận đấu giữa Jeonbuk Hyundai Motors vs Yokohama F. Marinos.

HLV Yokohama F. Marinos tiết lộ bí quyết hạ gục HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Sydney FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT