Quảng cáo

NÓNG: Hà Nội FC bổ sung tuyển thủ U23 Việt Nam cho CLB CAND

Thứ hai, 01/08/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau HAGL đến lượt Hà Nội FC bổ sung cầu thủ cho CLB CAND để thi đấu ở giai đoạn lượt về Giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại V-League 2022 và giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã đi gần hết giai đoạn 1. Đây là lúc các CLB tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút. Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về việc để tiền đạo Trần Văn Đạt gia nhập CLB CAND theo dạng cho mượn. Tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ khoác áo đội bóng ngành công an đến hết mùa giải 2022.

Đây là lần thứ 2 Văn Đạt chuyển đến khoác áo CLB CAND. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 từng thi đấu cho CAND ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Sau những màn thể hiện ấn tượng Văn Đạt đã được CLB chủ quản gọi trở lại để thi đấu ở V-League 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cầu thủ quê Nghệ An vẫn chưa được ra sân thi đấu.

NÓNG: Hà Nội FC bổ sung tuyển thủ U23 Việt Nam cho CLB CAND-165000
Văn Đạt sẽ khoác áo CLB CAND ở giai đoạn 2 của giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Với sự bổ sung Văn Đạt, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ có thêm những lựa chọn cho phương án trên hàng công. Trước đó, CLB HAGL cũng bổ sung hai cầu thủ là Huỳnh Tiến Đạt và Lê Đức Lương cho đội chủ sân Ninh Bình. Cả hai cầu thủ kể trên đều đã được ra sân ở hai trận đấu gặp CLB Long An và CLB Huế ở vòng 8 và vòng 9.

Trước Văn Đạt, Hà Nội cũng từng bổ sung cho CAND tiền vệ Thái Khắc Huy Hoàng khi mùa giải 2022 chuẩn bị khởi tranh. Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô cũng chuyển giao thủ thành Đỗ Sỹ Huy và hậu vệ Phùng Viết Trường cho đội bóng ngành công an.

Với những sự bổ sung chất lượng từ quân HAGL và Hà Nội, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ giành một trong hai tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

Hiện tại, CLB CAND đang xếp thứ 2 ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022 với 17 điểm có được, kém đội bóng dẫn đầu Phố Hiến 2 điểm.

AFF đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam vs Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC HAGL CAND V-League u23 việt nam giải hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT