Quảng cáo

Việt Nam vs Ấn Độ: Chờ thay đổi của HLV Park

Thứ ba, 27/09/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có những thay đổi ở trận đấu cuối cùng gặp Ấn Độ tại giải giao hữu Tam hùng 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ | Giao hữu quốc tế

Thời gian: 19h00 ngày 27/9

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Sau 6 ngày nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Tam hùng gặp đối thủ Ấn Độ. Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước ĐT Singapore ở ngày ra quân, các tuyển thủ Việt Nam đang tỏ ra rất hưng phấn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ có những thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng trước đó. Những cầu thủ như Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh hay Công Phượng... có thể được ra sân sau một trận đấu "ngồi chơi xơi nước" để xem các tân binh của đội tuyển thi đấu. Đây cũng là nhóm cầu thủ được xem là trụ cột của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới.

Chiến thắng trước Singapore giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa Ấn Độ là sẽ lên ngôi vô địch giải giao hữu tam hùng. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà Hùng Dũng và các đồng đội hướng đến. 3 điểm trong trận đấu tới đây sẽ giúp cho ĐT Việt Nam được cộng điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ: Chờ thay đổi của thầy Park-193261
Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với ĐT Ấn Độ ở trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Tam hùng. (Ảnh: Getty)

ĐT Ấn Độ được đánh giá cao hơn so với đối thủ trước đó của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều chuyên gia cho rằng đội bóng đến từ Nam Á chưa phải là đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đội bóng này phải rất vất vả mới có thể kiếm được 1 điểm trước bại tướng của Việt Nam ở trận đấu ra quân.

Mặc dù vậy, để có thể hoàn thành mục tiêu là 3 điểm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải chú ý tới hai cầu thủ có đẳng cấp cao trong đội hình của Ấn Độ là Liston Colaco và Ashique Kuruniyan.

Điều mà người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ nhất tại trận đấu sắp tới là việc Quang Hải được vào sân thi đấu. Kể từ khi đầu quân cho Pau FC tại Ligue 2, tiền vệ sinh năm 1997 đang gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập và số phút thi đấu cũng ngày cảng giảm dần. Chính vì thế, nhiều người chờ đợi được chứng kiến Quang Hải thi đấu sau khoảng gần 3 tháng đi "du học Pháp".

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ

  • Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.
  • Ấn Độ: Gurpreet, Sandesh, Narender, Akash, Jeakson Singh, Anirudh, Brandon, Lallianzuala Liston, Udanta Singh, Yasir, Sahal Abdul, Sunil.

Dự đoán tỉ số: Việt Nam 3-1 Ấn Độ

Chanathip nhận 'cái kết đắng' khi về phục vụ ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT