Quảng cáo

Chanathip nhận 'cái kết đắng' khi về phục vụ ĐT Thái Lan

Thứ bảy, 24/09/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip đã gặp chấn thương sẽ trở về đội bóng chủ quản tại J-League mà không thể thi đấu ở trận tranh hạng 3 King's Cup cùng ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau kỳ AFF Cup 2021 đầy thành công trên đất Singapore hồi tháng 12 năm ngoái, Chanathip không ít lần thể hiện quan điểm muốn tập trung phục vụ đội bóng chủ quản Kawasaki Frontale và nghỉ ngơi thay vì khoác áo ĐT Thái Lan. "Messi Thái" muốn giảm sự ảnh hưởng của mình để các tài năng trẻ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG.

Trên thực tế, Chanathip đã không khoác áo ĐT Thái Lan tại Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 cũng như các trận đấu giao hữu khác. Sau đó, Chanathip cũng thẳng thừng lên tiếng từ chối tham dự AFF Cup 2022.

Giải đấu duy nhất mà tiền vệ này trở về khoác áo ĐT Thái Lan là King's Cup 2022. Tuy nhiên, Chanathip chỉ thi đấu được vỏn vẹn 15 phút trước khi rời sân vì chấn thương háng. Mức độ chấn thương vẫn chưa xác định được, tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Chanathip nhận 'cái kết đắng' khi về phục vụ ĐT Thái Lan-191851
Chanathip bị chấn thương khi trở về phục vụ ĐT Thái Lan. (Ảnh: FAT)

Điều này xảy ra là bi kịch với "Messi Thái" trong bối cảnh cầu thủ này đang mất dần vị trí tại Kawasaki Frontale. Những vòng đấu gần đây, ngôi sao số 1 Thái Lan không còn được tin tưởng và trao cơ hội ra sân tại J-League.

Trước đó, Chanathip từng có những chia sẻ về việc không được ra sân thi đấu: "Tôi nghĩ ở một đội bóng hàng đầu nên sự cạnh tranh đôi khi cũng rất khắc nghiệt. Nhiều người dường như còn cảm thấy căng thẳng thay tôi trong khi tôi thấy việc đó không có gì là căng thẳng lắm. Tôi sẽ cố gắng".

Với việc bị chấn thương trong đợt tập trung lần này của ĐT Thái Lan, nhiều khả năng Chanathip sẽ "dứt tình" và không về thi đấu tại AFF Cup 2022. Trước đó, HLV Mano Polking từng bày tỏ ý định làm mọi cách để mang cầu thủ này về để hướng tới việc bảo vệ thành công chức vô địch.

Chứng kiến Thái Lan thua cay đắng Malaysia, HLV Park được CĐV ĐNA tôn trọng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT