Quảng cáo

Để thua bại tướng của Việt Nam, ĐT Thái Lan chấm dứt chuỗi trận đáng tự hào

Thứ sáu, 23/09/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã kết thúc chuỗi trận bất bại liên tiếp trước các đại diện Đông Nam Á sau khi để thua ĐT Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan với một bản hợp đồng ngắn hạn trong vòng 4 tháng, HLV Mano Polking đã thay đổi diện mạo của bóng đá nước này. Sau những bết bát thời HLV Nishino, ông Mano Polking đã giúp Những chú Voi chiến lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo đó, dưới thời cựu thuyền trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh, ĐT Thái Lan đã toàn thắng ở vòng bảng AFF Cup 2021 trước khi vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết sau hai lượt trận. Ở chung kết, Chanathip và các đồng đội tiếp tục hạ gục ĐT Indonesia để nâng cao chức vô địch danh giá.

Thành tích bất bại 9 trận liên tiếp trước các đội bóng Đông Nam Á giúp cho HLV Mano Polking được Liên đoàn bóng đá Thái Lan trao cho một bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn. Tuy nhiên, tuần trăng mật của vị chiến lược gia người Đức với Những chú Voi chiến không kéo dài được lâu.

Để thua bại tướng của Việt Nam, HLV Mano Polking chấm dứt chuỗi trận đáng tự hào-192269
HLV Mano Polking và các học trò thất bại trước Malaysia. (Ảnh: FAT)

Mới đây, ĐT Thái Lan đã có cuộc đụng độ với đối thủ kỵ dơ - ĐT Malaysia ở bán kết King's Cup 2022. Đã 8 năm, các nhà ĐKVĐ AFF Cup chưa biết đến mùi chiến thắng trước đối thủ chính vì thế mà HLV Mano Polking rất quyết tâm có được chiến thắng.

Tuy nhiên, trên thực tế, ĐT Thái Lan lại để cho đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu. Và phải đợi đến những giây cuối cùng, Thái Lan mới có được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà đã đổ xuóng sông khi họ để thua trước đối thủ ở loạt penalty may rủi.

Thất bại này không chỉ khiến cho ĐT Thái Lan mất luôn vé dự chung kết King's Cup mà còn chấm dứt chuỗi trận bất bại của HLV Mano Polking trước các đội bóng Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, việc để thua Malaysia cũng khiến cho HLV Mano Polking phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận Thái Lan. Vị chiến lược gia này buộc phải có những tính toán và thay đổi ở trận đấu tranh hạng 3 sắp tới.

Chứng kiến Thái Lan thua cay đắng Malaysia, HLV Park được CĐV ĐNA tôn trọng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT