Quảng cáo

Indonesia phải nhận 9 bàn thua trước Malaysia ở giải AFF

Thứ năm, 29/09/2022 22:28 PM (GMT+7)
A A+

ĐT bóng đá bãi biển của Indonesia đã phải nhận trận thua đậm trước ĐT Malaysia tại giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đang không có được những kết quả như ý tại giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2022 - AFF Beach Soccer Championship 2022 tại Pattaya, Thái Lan. Ở trận đấu ra quân, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải nhận thất bại với tỉ số 3-5 trước ĐT Thái Lan. Điều này khiến Indonesia buộc phải tập trung cho trận đấu thứ hai gặp Malaysia.

Sau trận thua Thái Lan, HLV Ida Nyomanosystemasa cho rằng đội bóng của ông đã rút ra được những kinh nghiệm quý giá và có sự chuẩn bị tốt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, ĐT Indonesia thậm chí đã phải nhận thất bại muối mặt hơn trận đấu ra quân.

Indonesia phải nhận 9 bàn thua trước Malaysia ở giải AFF 194821
ĐT bóng đá bãi biển Indonesia phải nhận thất bại muối mặt trước Malaysia. (Ảnh: PSSI)

Dù có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm do công của I Komang Sujana ở ngay phút thứ 6, tuy nhiên những phút sau đó giống như một cực hình với ĐT Indonesia. Đội bóng này đã phải nhận liên tiếp 9 bàn thua sau các pha lập công của Mohd Zaharim ( 2 bàn), Muhammad Qashairie, Mohd Hasrol (3 bàn), Muhammad Fitrah (2 bàn) và Muhammad Ashrey.

Những nỗ lực của các cầu thủ Indonesia sau đó chỉ mang về thêm một bàn thắng ở phút thứ 36 do công của Dwipayudha.

Với việc để thua trận thứ 2 liên tiếp, đội tuyển bóng đá bãi biển Indonesia đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình tại giải đấu năm nay. Trong khi đó, thắng lợi với tỉ số cách biệt giúp cho ĐT Malaysia có được lợi thế trước cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan.

Trước đó, Việt Nam có một đại diện đăng ký tham dự giải đấu là Gia Việt. Tuy nhiên, đến phút chót ông bầu Thanh Việt lại quyết định rút lui.

HLV Argentina nói điều bất ngờ khi giúp ĐT futsal Việt Nam hủy diệt Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT