Quảng cáo

'Hung thần' của U23 Hàn Quốc tỏa sáng, CAND vẫn thất bại trước đội bóng nợ lương

Thứ năm, 29/09/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

CAND đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Phù Đổng trong ngày người hùng U23 Việt Nam - Vũ Tiến Long lập công.

Nghe nội dung bài viết

Được đánh giá trên cơ so với CLB Phù Đổng ở vòng 16 giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB CAND được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ để bứt tốc với các đối thủ xếp sau. Bên cạnh đó, phong độ yếu kém của CLB Phù Đổng trong thời gian qua là một trong những lý do để tin vào chiến thắng cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh.

Tuy nhiên, đội bóng ngành công an đã bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh bởi chính cầu thủ mà đội bóng này đào tạo. Cụ thể, phút thứ 23, Bùi Anh Thống (khoác áo Phù Đổng theo dạng cho mượn từ CAND) đã có một pha dứt điểm đẹp mắt vào lưới đồng đội cũ Đỗ Sỹ Huy. Sau bàn thắng vào lưới đội bóng chủ quản, Bùi Anh Thống đã từ chối ăn mừng.

Screenshot_144
Vũ Tiến Long ghi bàn nhưng CAND vẫn phải nhận thất bại.

Thế nhưng, chỉ một phút sau, người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á - Vũ Tiến Long đã lập công cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ này sau bàn thắng vào lưới U23 Hàn Quốc.

Có được bàn gỡ hòa, CAND dồn lên tấn công. Tuy nhiên, khi chưa thể có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 thì đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã phải nhận bàn thua thứ 2 do công của Nguyễn Văn Văn. Trước khi trận đấu khép lại, CAND còn phải nhận bàn thua nữa khi cầu thủ Việt kiều - Vincent Trọng Trí lập công.

Để thua trận đấu này, CAND vẫn đang tạm thời xếp đầu bảng tuy nhiên Quảng Nam và Khánh Hòa vẫn chưa thi đấu. Nhiều khả năng, Vũ Tiến Long và các đồng đội sẽ bị mất ngôi đầu sau khi các trận đấu bù diễn ra. Bên cạnh đó, với mục tiêu thăng hạng lên chơi ở V-League 2023, trận thua này đã giáng một đòn nặng nề vào tâm lý cũng như tham vọng của đội bóng ngành. Áp lực với HLV Thạch Bảo Khanh đang là rất lớn.

Bóng đá Thái Lan nhận mệnh lệnh tối thượng, bắt buộc phải 'trả thù' Việt Nam tại SEA Games

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo