Quảng cáo

HLV Argentina nhận xét thật lòng khi Việt Nam 'lách cửa hẹp' vào tứ kết

Chủ nhật, 21/04/2024 21:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Giustozzi đã có những chia sẻ đáng chú ý về màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam trước đội chủ nhà Thái Lan, trận cầu quyết định đưa Việt Nam vào tứ kết futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đội chủ nhà Thái Lan có bàn dẫn trước ở hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam đã có những phút giây bùng nổ. Đáng chú ý là bàn thắng gỡ hòa ngay phút đầu hiệp 2 của Từ Minh Quang.

Đáng tiếc, ĐT futsal Việt Nam sau đó đã không có thêm bàn thắng và để thua thêm bàn thứ 2 ở phút 29. Chung cuộc, "Những Chiến binh Sao Vàng" thua 1-2 ĐT futsal Thái Lan.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn giành quyền vào chơi trận tứ kết futsal châu Á 2024 nhờ hơn hiệu số so với Myanmar, đội thắng ấn tượng ĐT futsal Trung Quốc 3-1 ở trận đấu diễn ra cùng giờ chiều nay (21/4).

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò HLV Diego Giustozzi cho biết: “Tôi rất hài lòng về phong độ của tất cả các cầu thủ. Họ đã làm tất cả để hướng đến chiến thắng ở trận đấu này.

img-0205-768x562-1713709087.jpeg
HLV Giustozzi (đứng) hài lòng về phong độ của các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tôi chỉ chưa hài lòng về kết quả. Có thể, hiệp 1 chúng tôi chơi chưa tốt lắm, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã làm tất cả để có được kết quả tốt nhất có thể. 

Thái Lan chơi trên sân nhà, được khán giả nhà cổ vũ nhưng Việt Nam vẫn chơi khá tốt, cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng không có được kết quả tốt.

Trong tương lai, chúng tôi cần đá nhiều hơn nữa những trận đấu như vậy. Đây là những trận cầu đỉnh cao. Dù sao, tôi đánh giá cao nỗ lực các cầu thủ, họ đã làm mọi thứ!”.

Sau bàn thắng gỡ hòa, có những thời điểm ĐT futsal Việt Nam chơi rất tốt nhưng sau đó đã để đối thủ chiếm lại thế trận. HLV Giustozzi, nhà cầm quân người Argentina đã có những phân tích về vấn đề này.

img-0193-1713709223.jpeg
HLV Giustozzi đánh giá cao nỗ lực của ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tôi không nghĩ đó là do vấn đề thể lực. Có thể đó là do tâm lý, sau khi chúng tôi thua bàn thứ 2. Bởi trước khi để lọt lưới bàn thứ 2, các cầu thủ Việt Nam đã chơi cực tốt, chiếm lĩnh thế trận và có thể ghi bàn để dẫn ngược đối thủ.

Tôi thấy ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước cả ba đối thủ ở bảng này, kể cả khi gặp Thái Lan là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu này”, thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam lý giải.

Ngay sau trận cầu này, các CĐV Thái Lan cũng đã đưa ra những nhận xét đáng chú ý về trình độ của ĐT futsal Việt Nam trên các diễn đàn mạng xã hội.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT