Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia bất ngờ tố Thái Lan chơi xấu trước thềm SEA Games 32

Thứ năm, 20/04/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tỏ ra rất tức giận về những thông tin mà truyền thông Thái Lan đưa ra trong khoảng thời gian gần đây.

Những ngày gần đây, đã có những thông tin từ phía truyền thông Thái Lan cho rằng LĐBĐ Indonesia muốn nhắm HLV Mano Polking để dẫn dắt ĐTQG nước này. Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - ông Erick Thohir đã phủ nhận điều này.

Ông Erick Thohir cho rằng đây chỉ là chiêu trò từ phía truyền thông Thái Lan để gây bất lợi cho Indonesia trước thềm Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32): "Nếu muốn xác định được những tin đồn trên, hãy hỏi Thái Lan. Cũng như trước đây cón tin đồn rằng chúng ta tiếp cận HLV Park Hang Seo, vậy hãy hỏi Việt Nam. Có thể đây là cuộc chiến trước thềm SEA Games để chia rẽ dân tộc".

Erick Thohir cũng kêu gọi người dân Indonesia không bị tuyên truyền xung quanh việc thay thế huấn luyện viên ĐTQG. Theo Erick, những tin đồn xuất hiện để thay thế Shin Tae-yong là một cách để đội tuyển quốc gia Indonesia thất bại.

Erick Thohir nói: "Đừng để những tuyên truyền từ các quốc gia khác không muốn đội tuyển quốc gia của chúng ta trở nên xuất sắc. Điều đó có thể làm gián đoạn cuộc trò chuyện của chúng ta với các huấn luyện viên".

u22 indonesia tich cuc chuan bi cho sea games 32
U22 Indonesia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 32. (Ảnh: PSSI)

Sự tức giận của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia là hoàn toàn có căn cứ. Bởi trên thực tế, HLV trưởng ĐT Indonesia - ông Shin Tae-yong vẫn đang còn hợp đồng tới tháng 12/2023. Theo truyền thông Indonesia, phía chiến lược gia người Hàn Quốc và PSSI sẽ ngồi lại với nhau ngay trong tuần này để thương thảo các vấn đề liên quan đến hợp đồng.

Trở lại với tương lai của HLV Mano Polking, nhiều thông tin cho rằng ông sẽ sớm gia nhập CLB CAHN - tân binh của V-League. Tuy nhiên, mới đây phía Hiệp hội bóng đá Thái Lan cũng đã có những phát biểu đáng chú ý về việc sẽ gia hạn với chiến lược gia mang hai dòng máu Đức và Brazil. Nhiều khả năng, tương lai của HLV Mano Polking sẽ sớm được định đoạt trong một vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT