Quảng cáo

Xác định danh tính đội bóng V-League mời HLV ĐT Thái Lan về dẫn dắt

Thứ ba, 18/04/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Danh tính đội bóng muốn đưa HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Mano Polking về dẫn dắt dường như đã lộ diện.

Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về việc HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Mano Polking đang đàm phán với một đội bóng tại V-League. Mới đây, trang tin bóng đá uy tín của Đông Nam Á - tờ ASEAN Football đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, tân binh V-League CLB CAHN chính là đội bóng đang nỗ lực đàm phán để đưa vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil về dẫn dắt.

Với những thành công đạt được cùng ĐT Thái Lan trong thời gian qua như giành hai chức vô địch AFF Cup, á quân SEA Games 31, HLV Mano Polking nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các đội bóng. Chính vì thế, việc "dải ngân hà" Công An Hà Nội quan tâm thuyền trưởng của ĐT Thái Lan là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau khi giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 và chuyển giao, CAHN đã cho thấy rõ sự quyết tâm muốn giành chức vô địch. Theo đó, đội bóng ngành công an đã mạnh tay rút hầu bao để mang về một loạt bom tấn như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức hay anh em nhà Bùi Tiến Dũng...

downloaderla-61c6a5968df9a-1681782883.jpg
HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt CLB CAHN tại V-League?

Trước khi giành được chiến thắng tưng bừng trước CLB Thép Xanh Nam Định ở vòng đấu mới nhất, CAHN đã trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, đội bóng ngành công an chỉ giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. Đây hoàn toàn không phải là những kết quả mà ban lãnh đạo của CLB CAHN mong muốn trong mùa giải đầu tiên tham dự giải đấu.

Trở lại với HLV Mano Polking, trước khi giành được những thành công cùng ĐT Thái Lan, ông đã nếm trải thất bại khi dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh. Tại mùa giải 2021, HLV người Đức nhận lời dẫn dắt "Chiến hạm đỏ" với một mức lương cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, ông lại khiến TP. Hồ Chí Minh chật vật ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT