Quảng cáo

NÓNG: HLV ĐT Thái Lan đàm phán với 1 đội bóng Việt Nam

Chủ nhật, 16/04/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Đang có nguồn tin cho rằng 1 đội bóng tại V-League tỏ rõ thiện chí muốn có được chữ ký của HLV Mano Polking.

Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Mano Polking trở thành 1 đề tài rất nóng. Chiến lược gia mang trong mình 2 dòng máu Brazil - Đức đang cực kỳ thành công với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp cùng ĐT Thái Lan nhưng vẫn chưa đặt bút để ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Nguyên nhân được đưa ra là HLV Mano Polking muốn mức đãi ngộ tốt hơn ở lần gia hạn hợp đồng này sau những thành công vừa qua. Tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan lại đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính nên khó để thương lương. Vì thế tương lai của Polking vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Mới đây tờ Main Stand loan tin rằng HLV Mano Polking đang nhận được lời mời từ 1 đội bóng tại V-League và ĐT Indonesia. Tuy nhiên theo tờ báo Thái Lan, phía Indonesia mới chỉ đánh tiếng muốn có được Polking chứ chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả.

hlv-thai-lan-2-1681654513.jpg
Polking nhận được lời đề nghị từ 1 CLB tại V-League

Trong khi đó, 1 đội bóng tại V-League đã gửi thư ngỏ đàng hoàng cùng 1 lời đề nghị chính thức tuy nhiên HLV Mano Polking vẫn đang xem xét và chưa đặt bút ký. Bản hợp đồng đã được soạn sẵn nhưng thuyền trưởng của ĐT Thái Lan vẫn cần có thêm thời gian để suy nghĩ trước khi quyết định.

Ở chiều ngược lại, LĐBĐ Indonesia tính tới Polking như là 1 phương án thay thế cho HLV Shin Tae-yong. Chiến lược gia người Hàn Quốc dường như sẽ ra đi sau khi U20 Indonesia bị tước quyền đăng cai World Cup và LĐBĐ nước này thực sự muốn mời 1 HLV tầm cỡ để thay thế.

Thời gian vừa qua, CAHN rõ ràng là đội bóng có nhiều tin đồn nhất với HLV Mano Polking. Thậm chí HLV ĐT Thái Lan đã từng đến sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CAHN vs CLB Hà Nội ở vòng 2 V-League. Phía CAHN được cho là muốn có được sự phục vụ của HLV Polking sau những thành tích không mấy ấn tượng vừa qua với chiến lược gia hiện tại là Paulo Foiani. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT