Quảng cáo

Đại gia V-League bỏ qua thầy Park, vẫn 'mê mẩn' Polking cho ghế nóng?

Thứ ba, 11/04/2023 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Đang có nhiều thông tin cho rằng CAHN vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ HLV Mano Polking từ ĐT Thái Lan.

Dù V-League 2023 mới chỉ diễn ra được vài vòng đấu nhưng vị trí HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội vẫn đang là chủ đề rất nóng. Với tham vọng của mình, nhiều khả năng đội bóng ngành Công an sẽ không thể hài lòng với dấu ấn chiến thuật nhạt nhòa mà HLV Paulo Foiani để lại. 

Trước đó có rất nhiều tin đồn cho rằng CLB CAHN đang nhắm đến bộ đôi HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Yong-jin. Thực tế, công ty đại diện của ông thầy người Hàn Quốc đã gửi "CV" đến cho CAHN với nguyện vọng rằng trợ lý Lee Yong-jin sẽ là HLV trưởng còn HLV Park Hang Seo là GĐKT.

Tuy nhiên bộ đôi Park Hang Seo và Lee Young-jin chỉ là 1 trong số những phương án mà CLB CAHN nhắm tới ở vị trí ghế nóng. Theo nhiều nguồn tin, CAHN vẫn đang quyết tâm theo đuổi HLV Mano Polking, người đang rất thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan trong vài năm trở lại đây.

329646636-935565344140072-4006148903221500015-n-1681212548.jpg
HLV Polking từng đến Hàng Đẫy để xem CAHN thi đấu

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà HLV Mano Polking từng tới Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CAHN vs CLB Hà Nội ở vòng 2 V-League. LĐBĐ Thái Lan đương nhiên muốn chiến lược gia mang 2 dòng máu Đức - Brazil tiếp tục gia hạn hợp đồng nhưng mọi thứ không hề đơn giản như vậy.

Theo đó, sau những thành công vang dội với bóng đá Thái Lan, đặc biệt là 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp đầy thuyết phục, HLV Mano Polking dường như muốn có được 1 mức đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính và khó đáp ứng được yêu cầu của HLV Polking. Chính vì thế đây có thể là lý do dẫn đến cuộc chia tay.

Hiện tại tất cả thông tin mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. HLV Polking được cho là rất thích bầu không khí tại V-League và muốn trở lại mảnh đất mà ông đã từng thất bại với CLB TP HCM. Ở chiều ngược lại, CAHN luôn thừa tham vọng và tài chính để đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia này. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT