Quảng cáo

CAHN bất ngờ có sự chuyển giao 'quyền lực' sau quãng thời gian tạm nghỉ?

Thứ năm, 13/04/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tấm băng đội trưởng của CLB CAHN đã được chuyển giao từ Tô Văn Vũ sang Huỳnh Tấn Sinh.

Sau khi giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 và chuyển giao, CLB CAHN là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong số 28 cái tên được đăng ký cho mùa giải mới, CLB CAHN chỉ có 9 cầu thủ nằm trong danh sách thi đấu tại giải hạng Nhất 2022 trước đó.

Thủ quân của CLB CAND (tiền thân của CLB CAHN) trong chiến tích thăng hạng là Trần Thanh Sơn không tiếp tục gắn bó với đội bóng mà trở về phục vụ CLB HAGL. Chính vì thế, chiếc băng đội trưởng của đội bóng này được trao cho một cái tên hoàn toàn mới.

Theo đó, trong 4 vòng đầu tiên của V-League 2023, cựu tuyển thủ Việt Nam - Tô Văn Vũ là người được HLV Paulo Foiani tin tưởng mang băng thủ quân của đội trưởng. Kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc được trui rèn tại Becamex Bình Dương và sau đó được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Vũ chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vinh dự này.

cahn-haiphong2023-12-1681372757.jpeg
Huỳnh Tấn Sinh được tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng của CLB CAHN. (Ảnh: VPF)

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác đi rất nhiều kể từ sau khi V-League 2023 trải qua quãng nghỉ một tháng rưỡi nhường chỗ cho U20 và U23 Việt Nam tập trung. Từ chỗ là một nhạc trưởng và trụ cột của đội bóng, Văn Vũ bị vị chiến lược gia người Brazil cất trên băng ghế dự bị.

Ở trận đấu gặp Khánh Hòa tại Cúp Quốc gia và hai trận đối đầu với Hải Phòng, Bình Dương tại V-League, HLV Paulo Foiani lại tin tưởng trao băng đội trưởng cho một cái tên còn rất trẻ - Huỳnh Tấn Sinh. Dù trong đội hình của CLB CAHN còn nhiều cái tên kinh nghiệm và nổi bật hơn như Văn Thanh, Tấn Tài hay đặc biệt là Sầm Ngọc Đức, tuy nhiên HLV đến từ Nam Mỹ lại chọn mặt gửi vàng cho Tấn Sinh.

Trên thực tế, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã cho thấy sự chững chạc vượt bậc sau khi khoác áo CLB CAHN. Đây sẽ là cơ hội để Huỳnh Tấn Sinh phát triển sự nghiệp và ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT