Quảng cáo

Tương lai HLV Polking có diễn biến mới, đại gia V-League 'mừng thầm'

Thứ tư, 19/04/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia chính thức lên tiếng về tin đồn muốn có được sự phục vụ của HLV Mano Polking.

Tương lai của HLV Mano Polking trong thời gian qua đang được truyền thông khu vực Đông Nam Á theo dõi sát sao. Theo thông tin từ tờ Mainstand, chiến lược gia mang 2 dòng máu Đức - Brazil đang có 2 điểm đến tiềm năng là ĐTQG Indonesia và 1 CLB hiện đang chinh chiến ở V-League.

Tờ báo của Thái Lan cũng cho rằng nếu như CLB tại V-League sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV Polking và đã chìa sẵn bản hợp đồng thì ĐTQG Indonesia mới chỉ đánh tiếng muốn có được chiến lược gia sinh năm 1976 chứ chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả.

Mới đây, thành viên của Ủy ban điều hành LĐBĐ Indonesia - Arya Sinulingga xác nhận với tờ CNN Indonesia rằng chưa có bất kỳ liên hệ nào với HLV Mano Polking và không có ý định ký hợp đồng với chiến lược gia này. Vì thế, thông tin từ tờ Mainstand đã đưa trước đó là chưa chính xác.

sssfa-1681876616.jpg
LĐBĐ Indonesia phủ nhận tin đồn muốn có HLV Polking

Hợp đồng của HLV Mano Polking sẽ đến hết tháng 12/2023 nhưng nhiều khả năng sẽ kéo dài tới nốt VCK ASIAN Cup 2023. Điều này cũng tương tự với trường hợp của HLV Shin Tae-yong tại ĐT Indonesia. Vì thế có thông tin cho rằng Indonesia muốn dùng Polking để thay thế cho Shin Tae-yong.

Như vậy hiện tại chỉ còn duy nhất 1 đội bóng là đại diện của V-League muốn có được chữ ký của HLV Mano Polking. Rất nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng đó chính là CLB Công An Hà Nội. Thông tin này cũng đã được 1 lãnh đạo của CAHN xác nhận khi đội chủ sân Hàng Đẫy đã có những liên hệ với HLV Polking. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể có thêm những thông tin cụ thể.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) hiện tại vẫn chưa có thêm những động thái về việc muốn gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking. Sau thành công với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp, chiến lược gia sinh năm 1976 được cho là muốn mức đãi ngộ tốt hơn trong khi FAT lại đang gặp khó khăn về tài chính. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT