Quảng cáo

HLV Mano Polking sắp tái xuất V-League?

Thứ ba, 18/04/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN đã thanh lý 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani trước vòng 7 V-League, nhiều khả năng sắp chào đón HLV Mano Polking.

Gần đây, câu chuyện HLV Mano Polking sẽ về dẫn dắt một đội bóng V-League (nhiều đồn đoán là CLB CAHN) đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trùng hợp, ở vòng đấu mới nhất tại V-League 2023, HLV trưởng Paulo Foiani không ra sân dẫn dắt "tân binh V-League" với lý do bị ốm. 

Đáng chú ý, theo nguồn tin, trước vòng 7 V.League, CLB Công an Hà Nội đã thanh lý 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani là Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và một nhân viên phân tích kỹ thuật. Điều này càng cho thấy việc đội bóng Công an đang có ý định thay tướng trước khi V-League 2023 quay trở lại sau quãng nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32.

cahn-namdinh2023-13-1681803450.jpg
CAHN thanh lý 4 trợ lý của HLV Foiani trước trận gặp Nam Định

Về HLV Mano Polking, sau chiến thắng của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022, truyền thông Thái Lan đưa tin chắc chắn ông sẽ được LĐBĐ Thái (FAT) gia hạn hợp đồng. Chiến lược gia người Brazil cũng cho biết ông rất muốn đồng hành cùng "Bầy Voi chiến" tại Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau. 

Tuy vậy, gần nửa năm trôi qua, HLV Mano Polking vẫn chưa nhận được thêm bất kỳ tín hiệu nào từ FAT. Sau đó, ở hai trận đấu FIFA Days tháng 3, HLV Mano Polking cùng ĐT Thái Lan không có được thành công với 2 trận toàn thua, tụt sâu 3 bậc trên BXH. Sau những trận đấu này, chiến lược gia người Brazil cũng đã có những dòng chia sẻ đầy ấn ý về tương lai mù mịt với bóng đá xứ chùa Vàng.

Một nguồn tin thân cận từ HLV Mano Polking cũng cho biết, hiện tại, ông đang thoải mái đàm phán với những đội bóng khác ngoài Thái Lan. Việc một CLB của V.League gửi hồ sơ cho ông tham khảo là sự thật và không còn là tin đồn. Xâu chuỗi những sự kiện trên, khả năng HLV Mano Polking đến dẫn dắt CAHN là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Về CAHN, ở trận đấu vắng mặt HLV trưởng Paulo Foiani, đội bóng này đã giành được chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau chuỗi trận bết bát, "tân binh V-League" đang lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp. Họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 11 điểm sau 7 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT