Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam: 'Tôi giúp đội trụ hạng nhưng bị thanh lý vì mắc sai lầm sau 3 trận'

Thứ ba, 18/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Phan Bá Quyền mới đây đã có những phát biểu chính thức về việc bị CLB Bình Phước thanh lý sau 3 trận đấu.

Sáng ngày 18/4, thông tin CLB Bình Phước thanh lý hợp đồng với tiền vệ Phan Bá Quyền chính thức được công bố. Theo đó, CLB hạng Nhất nhận về không ít ý kiến trái chiều khi đưa ra quyết định này vì giải hạng Nhất quốc gia mới chỉ diễn ra được 3 vòng đấu. Lý do được phía đội bóng Đông Nam Bộ đưa ra là do thủ môn U23 Việt Nam không tuân thủ chiến thuật của HLV Lê Thanh Xuân. 

Sau khi thông tin xuất hiện, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Chia sẻ với truyền thông, Bá Quyền cho biết: "Khi nhận được thông tin bị thanh lý lúc thi đấu xong, tôi có xin gặp HLV Lê Thanh Xuân để nói chuyện nhưng HLV nói rằng sẽ không sử dụng tôi nữa. Khi trở về nhà, tôi được tin HLV chia sẻ với báo chí là do tôi không tuân thủ chiến thuật. Thực sự, tôi cảm thấy rất bất ngờ trước sự việc này”.

cdn-ivtcnewsvn-upload-2023-04-18-phan-ba-quyen-02213902-1681794047.jpg
Phan Bá Quyền trong màu áo Bình Phước

Bá Quyền được CLB Bình Phước mượn từ SLNA hồi tháng 8 năm ngoái. Thủ môn trẻ sinh năm 2002 là cầu thủ có tiềm năng và từng cùng đội U23 Việt Nam tham dự U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia. Tuy nhiên, trở về đội, trước những người đàn anh như Xuân Mạnh, Đặng Văn Lắm... Bá Quyền dường như không có đất diễn và đến chơi cho Bình Phước để được ra sân nhiều hơn.

Tiền vệ trẻ cũng có những chia sẻ về câu chuyện này: "Ở mùa trước, Bình Phước có nguy cơ xuống hạng rất cao nên đã gọi tôi tới giúp đội. Tôi đã thi đấu không sót một trận đấu nào và chơi với phong độ ổn định và nằm trong top của đội, góp công không nhỏ để đội trụ hạng thành công.

Nhưng đến bây giờ, vừa mới thi đấu được 3 trận và mắc sai lầm thì tôi lại bị thanh lý hợp đồng. Tôi là một cầu thủ trẻ, không phải lúc nào cũng thi đấu xuất sắc mà không mắc sai lầm nào”, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 nói thêm.

Về phía CLB Bình Phước, đội bóng này trải qua ba trận đấu nhưng vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu trước gặp CLB Hòa Bình, đội thậm chí còn gây chú ý khi HLV trưởng Lê Thanh Xuân cùng các trợ lý có hành vi không đúng mực với trọng tài.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT