Quảng cáo

Động thái mới nhất của Quang Hải trước nghi vấn rời Pau FC

Thứ ba, 18/04/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mới đây đã đăng tải đoạn video tập luyện trên trang cá nhân tiktok của mình.

Trên trang cá nhân tiktok chính thức, Quang Hải mới đây đã đăng tải đoạn video tập luyện chăm chỉ tại Pháp. Theo đó, tiền vệ Việt Nam tự rèn thể lực ở một công viên trong ngày nghỉ. Tiền vệ sinh năm 1997 có lẽ đang muốn gửi thông điệp đến NHM Việt Nam rằng anh vẫn đang ổn trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Hiện tại, tương lai của Quang Hải tại Pau FC đang nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như NHM. Gần đây, người đại diện của Quang Hải thường xuyên có những bài chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân facebook về việc hợp đồng giữa Hải và Pau FC. 

Cụ thể, cách đây vài ngày, ông Fersini Michele bày tỏ sự tức giận sau cuộc họp với ban lãnh đạo của Pau FC vào ngày 14/4. Được biết phía đội bóng nước Pháp đã không hồi đáp những yêu cầu từ phía Fersini Michele và cuộc thảo luận buộc phải chấm dứt sớm.

Đến hết ngày 15/4 vừa qua, người đại diện Fersini Michele tiếp tục có bài đăng ẩn ý trên trang Facebook cá nhân. Ở trận đấu của Pau FC cuối tuần vừa qua, Quang Hải một lần nữa không được thi đấu bất kỳ phút nào. 

Ông này viết: "Hết giờ rồi, Chúng ta quên mất rằng sự tôn trọng của con người là một giá trị quan trọng, tương lai hiện tại đối với tôi đã rõ. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Chúng tôi sẽ ra quyết định cho một vài tuần tới".

Ở trận này, tiền vệ số 19 được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Thậm chí, trước trận, Pau FC còn lấy ảnh Quang Hải để làm ảnh quảng bá cho trận đấu. 

Thời gian vừa qua, nhiều thông tin cũng cho rằng Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến thi đấu tại CLB Muangthong United (Thái Lan) sau khi nói lời chia tay với đội Pau. Tuy vậy, Quang Hải được cho là đang muốn mức lương tương đối cao trong khi lại vẫn còn 1 năm hợp đồng với Pau FC. 

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT