Quảng cáo

Hé lộ bến đỗ lý tưởng của Quang Hải trước viễn cảnh rời Pau FC

Thứ hai, 17/04/2023 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được giới chuyên môn nhận định bến đỗ phù hợp với trước tương lai bất định tại Pau FC.

Cánh cửa ra đi khỏi Pau FC với Quang Hải đang gần hơn bao giờ hết, sau khi đội bóng nước Pháp không phản hồi lời đề nghị đàm phán của người đại diện tiền vệ sinh năm 1997.

Trên trang cá nhân, ông Michele Fersini - người đại diện của Quang Hải đăng đàn ẩn ý mối lương duyên giữa ĐT Việt Nam và Pau FC đã đi đến hồi kết bởi sự thiếu tôn trọng của ban lãnh đạo đội chủ sân Nouste Camp.

Với việc gần như chắc chắn sẽ chia tay Pau FC trong thời gian tới, Quang Hải dường như cũng đang tính đến những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Mới đây, bến đỗ lý tưởng dành cho Hải "con" đã được tiết lộ.

quang-hai-2-1681105906.jpg
Thời gian của Quang Hải tại Pau FC đã hết?

Theo chuyên gia bóng đá người Singapore Jun Tan, Quang Hải sẽ rất phù hợp nếu chuyển đến khoác áo một đội bóng Thái Lan. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng có thể là điểm đến phù hợp với tiền vệ 26 tuổi.

Chia sẻ với VTC News, chuyên gia này cho hay: "Quang Hải chắc chắn hợp với Thai League. Khả năng hay nhất của Quang Hải là di chuyển nhanh, liên tục và phân phối bóng.

Giải VĐQG Thái Lan thực sự rất phù hợp với lối chơi của cậu ấy. Nếu có sự lựa chọn khác, tôi cũng muốn thấy Quang Hải thể hiện mình ở Nhật Bản (J-League)".

Đến Thái Lan chơi bóng được cho là cũng nằm trong kế hoạch của Quang Hải. Người đại diện Michele Fersini cũng tiết lộ ông đang chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn tại Thai League cho Quang Hải, với tin đồn thuộc về CLB giàu truyền thống Muangthong United.

quanghai8-1681473520.jpg
Thai League có thể là bến đỗ lý tưởng của Quang Hải nếu rời Pau FC

Hiện tại, một cầu thủ Việt Nam khác cũng đang chơi bóng tại Nhật Bản là Công Phượng. Tuy nhiên, tình cảnh của chân sút xứ Nghệ là không mấy khả quan khi mới chỉ được ra sân 2 phút từ đầu mùa cho Yokohama FC.

Chuyên gia Jun Tan cho rằng điều quan trọng là Quang Hải cần được ra sân và chơi bóng, trong thời điểm 8 tháng nữa là Asian Cup 2023 sẽ diễn ra:

"Tôi cảm thấy rằng, nhiệm vụ của Quang Hải là phải duy trì trạng thái và phong độ tốt nhất để có thể sẵn sàng cho Asian Cup. Nếu phải dành thời gian trên ghế dự bị nhiều hơn thi đấu ở châu Âu, tôi muốn thấy anh ấy tìm bến đỗ mới, thể hiện tài năng đặc biệt của mình ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT