Quảng cáo

Pau FC ‘không đếm xỉa’ đề nghị của người đại diện Quang Hải

Thứ bảy, 15/04/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Michele Fersini đã đề nghị đàm phán về hợp đồng của Quang Hải nhưng Pau FC vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Hôm 8/4, ông Michele Fersini, người đại diện của Quang Hải đã đến văn phòng của Pau FC gặp gỡ 2 vị đại diện là Giám đốc điều hành Yann Laporte-Frey và Giám đốc kỹ thuật Joel Lopez của đội bóng để nói chuyện về tương lai của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Tại đây, ông Fersini bày tỏ, bản thân ông đã hết kiên nhẫn khi Pau FC liên tục “bỏ rơi” tiền vệ Việt Nam nên muốn sớm có cuộc đàm phán và thảo luận về hợp đồng của Quang Hải với Pau FC.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi mới đây với Zing, người đại diện Quang Hải bày tỏ sự bức xúc: “CLB Pau lẽ ra phải trả lời những câu hỏi của tôi vào đêm 14/4 nhưng họ lại im lặng. Nếu họ không tôn trọng thì tôi buộc phải chấm dứt cuộc thảo luận”.

quanghai-1-1681555882.jpeg
Pau FC chưa phản hồi đề nghị đàm phán của người đại diện Quang Hải. (Ảnh: Michele Fesini)

Michele Fersini cho rằng động thái của Pau FC khiến ông cảm thấy không được tôn trọng. Đáng chú ý, người đại diện của Quang Hải còn “bóng gió” thể hiện thái độ không hài lòng với Pau FC trên MXH Facebook thông qua những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Cụ thể, ông Fersini đã đăng tải 2 bài viết đều có nội dung ám chỉ về thời gian. Ở bài viết thứ nhất, đại diện của Quang Hải cập nhật trạng thái đầy hy vọng nhưng đến bài viết thứ hai, Fersini đã cảm thấy giận dữ.

Hết giờ rồi! Chúng ta quên mất rằng tôn trọng con người là một giá trị quan trọng, tương lai hiện tại đối với tôi đã rõ. Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua”, Michele Fersini viết.

quang-hai-tiep-tuc-bi-pau-fc-gach-ten-094924-1681040885-185245-1681555978.jpg
Người đại diện đính chính về mức lương của Quang Hải ở Pau FC. (Ảnh: Getty Images)

Bên cạnh đó, đại diện Fersini cũng bác bỏ thông tin trên chuyên trang Salary Sport về việc Quang Hải chỉ nhận 680 bảng/tuần (gần 20 triệu đồng), tổng tiền lương một năm là 35.360 bảng (khoảng 1 tỷ đồng) khi khoác áo đội bóng Pau. Và mức lương của anh đứng thứ 19 trong CLB và chỉ hơn các cầu thủ trẻ cũng là thông tin sai sự thật.

Mức lương của Quang Hải nằm trong top 2 ở Pau. Cậu ấy được cấp nhà, xe và không phải trả các khoản phí khác, tôi chỉ có thể nói vậy”, Fersini đính chính.

Được biết, hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC có thời hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, với việc liên tục không được đăng ký, tiền vệ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lựa chọn rời Pau FC để tìm cơ hội mới cho sự nghiệp sân cỏ.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo