Quảng cáo

BTC AFF Cup 2022 báo tin cực vui cho CĐV Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

BTC AFF Cup 2022 mới đây đã đưa ra thông báo về lịch trình cho các sự kiện tiền giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong thông báo mới nhất, BTC sẽ tiến hành tổ chức "Trophy tour" cùng với cúp vô địch AFF Cup 2022 tới 5 thành phố trong khu vực trước khi giải đấu khởi tranh.

Theo đó, chiếc cúp AFF Cup sẽ bắt đầu chuyến "du đấu" của mình tại thành phố Bangkok (Thái Lan) - quê hương của các nhà đương kim vô địch, vào ngày 24/9. Tại sự kiện này, hai huyền thoại của bóng đá Thái Lan là Pipob On-Mo và Therdsak Chaiman sẽ góp mặt để cùng người hâm mộ tận hưởng bầu không khí lễ hội.

Sau Thái Lan, chiếc cúp AFF Cup sẽ dừng chân tại Singapore vào ngày 15/10, Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 22/10 và Jakarta (Indonesia) vào ngày 26/11. Điểm cuối cùng của Trophy tour sẽ là TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) vào ngày 03/12 trước khi trở lại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

BTC AFF Cup 2022 báo tin cực vui cho CĐV Việt Nam 190861
Chiếc cúp vô địch sẽ tới thăm 5 thành phố trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp dành cho đội bóng lên ngôi vô địch AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm. Sự kiện này được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá trong nước.

Năm 2018, ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch giải đấu sau 10 năm với một hành trình đầy ấn tượng. Tuy nhiên, ở giải đấu diễn ra ba năm sau đó, thất bại trước ĐT Thái Lan ở bán kết khiến cho Những chiến binh Sao Vàng bỏ lỡ cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang chạy đua tích cực để hướng tới việc đòi lại ngôi vô địch từ tay ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất lúc này với ĐT Việt Nam là việc ngôi sao số 1 - Nguyễn Quang Hải chưa thể chắc chắn sẽ về phục vụ ĐTQG.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với ĐT Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải sẽ xin Pau FC về đá AFF Cup cùng ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT