Quảng cáo

Bận đá AFF Cup 2022, Văn Toàn vẫn tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có tại Hàn Quốc

Thứ tư, 04/01/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đang tạo nên cơn sốt chưa từng có trong lịch sử CLB Seoul E-Land, Hàn Quốc sau khi quyết định gia nhập đội bóng này.

ĐT Việt Nam đang bước vào giai đoạn đầy thách thức tại AFF Cup 2022. Trước mắt Những chiến binh Sao Vàng sẽ là hai trận bán kết sống còn với ĐT Indonesia để giành lấy tấm vé vào chung kết. Trong thời điểm quan trọng này, tuyển thủ Văn Toàn lại nhận niềm vui lớn khi CLB đang thi đấu tại K-League 2 - Seoul E-land FC đã chính thức công bố tân binh.

Theo đó, ngay sau khi nói lời chia tay với CLB HAGL, Văn Toàn sẽ xuất ngoại sang Hàn Quốc thi đấu. Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ Việt Nam. Bức ảnh chào mừng Văn Toàn của Seoul E-land FC đã nhận được lượng tương tác kỷ lục.

Cụ thể, sau hơn 7 tiếng đăng tải, bài viết đã nhận được 12.360 lượt likes, 478 lượt bình luận và 170 lượt chia sẻ. Đây là con số vượt trội hoàn toàn so với những bài đăng trước đó của CLB này. Thậm chí, để tìm kiếm một bài đăng có trên 100 lượt likes của đội bóng này là rất khó.

Việc Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land FC đã mang đến cho đội bóng này hiệu quả rất lớn về mặt truyền thông. Fanpage chính thức của đội bóng cũng nhanh chóng nhận về lượt likes và theo dõi khủng.

Bận đá AFF Cup 2022, Văn Toàn vẫn tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có tại Hàn Quốc 239218
Bức ảnh Văn Toàn tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam tạo nên cơn sốt khi xuất ngoại. Trước đó, khi Quang Hải và Huỳnh Như sang châu Âu thi đấu, điều tương tự cũng đến với đội bóng mới là Pau FC và Lank FC. Mới đây nhất là trường hợp của Công Phượng khi tiền đạo này khoác áo Yokohama FC tại J-League 1.

Đáng chú ý, đội bóng mới của Văn Toàn sẽ được dẫn dắt bởi cựu HLV CLB Hà Nội - ông Park Choong Kyun. Đây sẽ là cơ hội để tiền đạo ĐT Việt Nam thể hiện được mình ở môi trường mới.

Bỏ qua những thông tin về bến đỗ mới, giờ là lúc Văn Toàn cần tập trung để cùng ĐT Việt Nam giành lấy tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

ĐT Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo