Quảng cáo

ASEAN United FC - Nhận diện 4 giải đấu lớn của bóng đá Đông Nam Á

Thứ sáu, 03/05/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Đông Nam Á chính thức ra mắt ASEAN United FC – hệ sinh thái kỹ thuật số mới của 4 giải bóng đá lớn ASEAN, đánh đấu sự thay đổi lớn của bóng đá khu vực kể từ năm 1996.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ra mắt ASEAN United FC, bộ nhận diện 4 giải đấu lớn của AFF trong cùng một tên gọi, bao gồm: giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 (tiền thân là giải AFF Cup, vô địch Đông Nam Á); giải ASEAN Club Championship (giải vô địch các CLB); giải ASEAN Women's Championship (giải vô địch bóng đá nữ) và giải ASEAN U23 Championship (giải vô địch U23 Đông Nam Á).

Được biết, aseanutdfc.com và @aseanutdfc trên tất cả các kênh xã hội sẽ là nguồn trực tuyến chính thức duy nhất mang đến cho người hâm mộ tất cả những tin tức, thông tin sự kiện nóng hổi bao gồm lịch thi đấu, báo cáo, số liệu thống kê trực tiếp,... Ngoài ra, những lát cắt hậu trường, yếu tố cộng đồng cũng sẽ được truyền tải trên website aseanutdfc.com nhằm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

57fad074ca386b663229-1714714045.jpg
ASEAN United FC là bộ nhận diện 4 giải đấu lớn của AFF (Ảnh: AFF)

Ông Khiev Sameth, Chủ tịch AFF cho biết: "Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác để xây dựng một ngôi nhà kỹ thuật số cho bóng đá ASEAN được dẫn dắt bởi 4 giải đấu hàng đầu của chúng tôi - giải vô địch Đông Nam Á; giải vô địch các CLB Đông Nam Á; giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á và giải vô địch U23 Đông Nam Á".

"Các kênh xã hội aseanutdfc.com và @aseanutdfc mới sẽ cung cấp những nội dung được tuyển chọn chân thực và thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của người hâm mộ và sự gắn kết với bóng đá ASEAN. Đặc biệt, aseanutdfc.com sẽ mang đến cơ hội cho người hâm mộ và những người theo dõi có chung tình yêu với bóng đá ASEAN đoàn kết và giao lưu với nhau", Thiếu tướng Khiev Sameth nói thêm.

440941158-978154383680778-3445613938436937419-n-2-1714714301.jpg
4 giải đấu lớn của AFF đều bắt đầu bằng tên gọi chung ASEAN (Ảnh: AFF)

Bên cạnh đó, Seamus O'Brien, người đứng đầu SPORTFIVE ASIA cho biết: “Trong kỷ nguyên kỹ thuật số đương đại của chúng ta, việc tổng hợp nội dung của các sự kiện bóng đá hàng đầu trong khu vực dưới một thương hiệu gắn kết duy nhất – ASEAN United FC – sẽ thu hút hàng trăm triệu người hâm mộ và khán giả ở khu vực nơi bóng đá là môn thể thao số một và mức tăng trưởng về thâm nhập kỹ thuật số cũng như mức độ chấp nhận của người dùng thuộc hàng cao nhất thế giới. Nó cũng sẽ đảm bảo sự phát triển liên tục của dấu ấn kỹ thuật số bóng đá ASEAN và vươn xa hơn các phương tiện truyền thông phát sóng".

Ngài Seamus O'Brien tiếp tục nói: “Dựa trên hơn 4 tỷ lượt xem nội dung video trực tuyến đạt được tại Mitsubishi Electric Cup 2022, aseanutdfc.com và @aseanutdfc dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục mới về phạm vi tiếp cận kỹ thuật số. Điều này mang đến cho các đối tác của giải vô địch Đông Nam Á; giải vô địch các CLB Đông Nam Á; giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á và giải vô địch U23 Đông Nam Á những cơ hội chưa từng có để kết nối và giao lưu với khách hàng của họ thông qua nội dung bóng đá chất lượng”.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT