Quảng cáo

Toyota Vios phiên bản thể thao GR-S bị 'khai tử' tại Việt Nam?

Thứ tư, 04/05/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, thông tin phiên bản Toyota Vios GR-S đã không còn trên trang chủ của hãng, khiến các đại lý không thể đặt thêm hàng phiên bản này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đặc biệt nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thương hiệu xe Nhật Bản đã bổ sung thêm biến thể GR-S lần đầu tiên cho phiên bản cập nhật Toyota Vios năm 2021.

1

Nhưng, ngược lại với kỳ vọng của hãng, Toyota Vios GR-S lại nhận được rất ít sự quan tâm từ phía khách hàng. Bởi vậy, phiên bản GR-S đã chuyển qua hình thức đặt hàng. Khách hàng có nhu cầu sẽ đặt cọc trước, sau đó nhà máy mới sản xuất.

Gần đây, các đại lý tại Việt Nam cũng đã dừng bán phiên bản Vios GR-S, bởi không thể đặt hàng từ nhà máy, do không còn thông tin sản phẩm ở trang chủ Toyota. Đại diện Toyota Việt Nam hiện vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết, nhưng cũng không phủ nhận vấn đề này.

Tuy nhiên, mới đây Toyota cũng đã xác nhận dừng bán hẳn phiên bản này.

vios-grs-4

GR-S, viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, là phiên bản thể thao với một số tạo hình khác biệt cả nội ngoại thất để phù hợp hơn với diện mạo một mẫu xe hiệu suất cao. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan hạng B 'ăn khách' Vios. 

So với phiên bản Toyota Vios thường, GR-S chỉ có một vài khác biệt ở mâm xe, ghế bọc da pha nỉ thể thao, phối màu đen đỏ. Hộp số vẫn là tự động vô cấp CVT nhưng chuyển từ giả lập 7 cấp sang 10 cấp. Sau vô lăng có thêm lẫy chuyển số thể thao. Còn lại, động cơ được trang bị vẫn giống phiên bản G.

Duoi-xe-Vios-GR-S (1)

Mức giá niêm yết Toyota Vios GR-S hiện đang ở mức khá cao là 630 triệu đồng, chạm ngưỡng phân khúc trên. Ngang ngửa với các mẫu sedan hạng C 'ăn khách' như Kia K3, Hyundai Elantra.

Trong khi đó, đối thủ Honda City cũng có phiên bản thể thao RS, với công suất vượt trội hơn và giá bán thấp hơn khoảng 30 triệu đồng. Vậy nên, Toyota Vios GR-S cũng sẽ rất khó để cạnh tranh.

Screenshot 2022-04-25 150824

Bên cạnh đó, Toyota Vios vẫn phân phối 5 phiên bản tại Việt Nam với mức giá dao động từ 478 triệu - 581 triệu đồng.

Toyota Camry bị đội giá cao 'ngất ngưởng' tại đại lý, mức chênh lên đến 130 triệu đồng 

Toyota Fortuner sắp trình diện Việt Nam phiên bản mới, thêm trang bị, 'thêm' giá

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios GR-S Vios 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT