Quảng cáo

VinFast sắp ra thêm 5 mẫu xe máy điện mới, sạc 1 lần đi 200 km, quyết đấu xe máy xăng

Thứ bảy, 23/04/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Việt VinFast sẽ tung thêm 5 mẫu xe máy điện mới, dùng pin công nghệ LFP, giúp tăng phạm vi hoạt động của xe lên đáng kể.

Vào ngày 26/4 tới, VinFast sẽ giới thiệu liền lúc thêm 5 mẫu xe máy điện mới tại thị trường Việt Nam. Loạt sản phẩm lần này sẽ được thương hiệu Việt hợp tác sản xuất với Công ty Gotion High-Tech Co., Ltd, một trong những 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực cung ứng pin LFP trên thế giới, đến từ Trung Quốc. 

xe-may-dien-0822492
VinFast sắp tung thêm 5 mẫu xe máy điện với phạm vi di chuyển ấn tượng lên đến 200 km

Và những sản phẩm xe máy điện sắp tới của VinFast tại thị trường Việt Nam, sẽ lần đầu tiên được ứng dụng công nghệ pin LFP. Trong đó, có 4 phiên bản nâng cấp và 1 mẫu xe hoàn toàn mới.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ pin LFP có thể kể đến như tuổi thọ cao, không sử dụng các nguyên liệu hiếm, đảm bảo vệ độ an toàn sử dụng,... Đặc biệt, chi phí sử dụng hết sức cạnh tranh, giúp giảm giá thành sản phẩm.

Đáng chú ý nhất, 1 trong 5 mẫu xe máy điện VinFast chuẩn bị công bố, sẽ có 1 mẫu xe hoàn toàn mới với khả năng di chuyển ấn tượng lên đến 200 km chỉ với một lần sạc.

vinfast-vento-6-5354
Mẫu xe máy điện mới nhất VinFast Vento

Trong khi đó, những mẫu xe hiện hành như Theon, Feliz, Klara hay mới nhất là Vento cũng sẽ được nâng cấp phạm vi di chuyển. Nhiều khả năng sẽ 'tái xuất' với phiên bản S. Theo đó, dự kiến mẫu Theon S sẽ được tăng lên 150 km sau mỗi lần sạc và Feliz S sẽ có tốc độ tối đa ngang ngửa Vento là 80 km/h.

Honda bất ngờ khai tử 2 mẫu xe máy tại Việt Nam

Honda Super Cub 110 Pro phiên bản 'Shipper' cũng được trang bị cả phanh ABS

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện VinFast VinFast Vento VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT