Quảng cáo

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam

Thứ bảy, 23/04/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Creta phiên bản Knight Edition sở hữu khác biệt hoàn toàn với phiên bản đang phân phối tại Việt Nam. Thiết kế ngoại thất hầm hố, 'lì lợm' hơn với những chi tiết sơn đen bóng.

Để nhân đôi sức hút cho dòng SUV cỡ B này, thương hiệu xe Hàn Quốc vừa tung thêm phiên bản đặc biệt Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ, mang tên Hyundai Creta Knight Edition.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130126
Phiên bản Hyundai Creta Knight Edition tại thị trường Ấn Độ

So với phiên bản thường hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta Knight Edition có thiết kế ngoại thất gần như khác biệt hoàn toàn.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130129

Cụ thể, phần đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn, sơn đen bóng, thêm điểm nhất màu đỏ tương phản. Cụm đèn pha trước tách rời, gần giống với đèn hậu của phiên bản thường. Mâm xe kích thước 7 inch màu xám, đi kèm kẹp phanh màu đỏ, gia tăng vẻ thể thao.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130128

Còn lại các chi tiết như ăng-ten vây cá, ốp gương, ốp gầm trước/sau, bệ bước chân và cột C đều được sơn đen bóng. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn có thêm logo 'Knight Edition' trên cửa cốp phía sau.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130134

Tiến vào phía bên trong Hyundai Creta Knight Edition, nhìn chung, thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên giống phiên bản thường. Chỉ có thêm vài điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên cửa gió điều hoà, đường gân ghế ngồi. Cụm điều khiển trung tâm được hoàn thiện với màu đen bóng. Giúp khoang cabin Creta phiên bản đặc biệt trở nên cá tính và năng động hơn.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130127

Còn lại, phiên bản đặc biệt Hyundai Creta Knight Edition cũng vẫn có đầy đủ trang bị tiện nghi nổi bật như phiên bản thường. Bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 7 inch. Ghế lái chỉnh điện, có tính năng làm mát cho hàng ghế trước. Sạc điện thoại không dây. Tuy nhiên, sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, tính năng mà phiên bản tại Việt Nam không có.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130140

'Trái tim' Hyundai Creta Knight Edition cũng sẽ không có gì thay đổi. Vẫn có 2 tùy chọn động cơ xăng 1.5L và động cơ diesel 1.5L. Tuy nhiên, phiên bản động cơ diesel thì không được phân phối tại Việt Nam.

Cụ thể, khối động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh sẽ cung cấp cho chiếc SUV cỡ B phiên bản đặc biệt này sức mạnh là 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn không chân côn 6 cấp.

Trong khi đó, phiên bản động cơ diesel 1.5L cũng sẽ cho công suất 113 mã lực, nhưng mô-men xoắn lớn hơn ở mức 250 Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130131

Về trang bị an toàn, chiếc Hyundai Creta phiên bản đặc biệt này được trang bị 6 túi khí, phanh tay điện tử, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và hệ thống phân bố lực phanh điện tử.

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta Knight Edition được phân phối với 4 phiên bản, giá dao động từ 1,335  - 1,706 triệu Rupee (tương đương 402 - 513,5 triệu đồng). Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta phiên bản thường được cung cấp với 3 phiên bản, giá dao động từ 620 triệu - 730 triệu đồng.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130132

Hyundai Creta từng bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2018. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm nay, Hyundai đã đưa Creta thế hệ hoàn toàn mới quay trở lại thị trường Việt Nam. Ngay lập tức, mẫu SUV cỡ B này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt với diện mạo độc đáo, hiện đại, đậm chất tương lai.

Cận cảnh Hyundai Creta Knight Edition với diện mạo khác hoàn toàn phiên bản tại Việt Nam 130133
Phiên bản Hyundai Creta đang phân phối tại Việt Nam

Không những vậy, Hyundai Creta cũng là mẫu SUV đô thị 'ăn khách' nhất tại thị trường Ấn Độ, khi có tới 125.437 xe được bán ra trong năm 2021. 

Lại thêm một 'bàn tay vàng' trong làng 'bốc biển', Hyundai Creta biển ngũ quý 4 đã có chủ

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Creta Hyundai Creta phiên bản đặc biệt Hyundai Creta Knight Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT