Quảng cáo

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai

Thứ ba, 19/04/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Honda ZR-V sẽ được phát triển dựa trên concept Honda SUV RS, từng được thương hiệu Nhật Bản giới thiệu tại Triển lãm GIIAS 2021. Hứa hẹn sẽ là đối thủ tiềm năng của Toyota Raize và Kia Sonet.

Nhiều khả năng, Honda sẽ cho ra mắt mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ ZR-V trong thời gian tới, được phát triển dựa trên concept Honda SUV RS, từng được hãng giới thiệu tại Triển lãm GIIAS 2021.

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai 128666
Concept Honda SUV RS được giới thiệu tại Triển lãm GIIAS 2021

Theo concept Honda SUV RS, mẫu SUV hạng A+ Honda ZR-V có thể sẽ như một phiên bản trục cơ sở thu gọn của HR-V. Lưới tản nhiệt thiết kế không viền, gợi liên tưởng đến dòng xe Peugeot 3008, 5008. Phía trên là cụm đèn pha thanh mảnh, được nối liền với nhau bằng một thanh mạ crom to bản.

Ở phía sau đuôi xe, Honda ZR-V cũng có đèn hậu LED thiết kế liền mạch, tương tự 'đàn anh' Honda HR-V.

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai 128670

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh chính thức về khoang nội thất của Honda ZR-V. Tuy nhiên, theo trang HondaPro Jason, một chuyên gia trong lĩnh vực ô tô đã từng tiết lộ hình ảnh nội thất của một mẫu xe Honda mới. Nhiều khả năng đây chính là khoang cabin của ZR-V.

Theo đó, khoang nội thất có thiết kế khá đơn giản và truyền thống với màn hình cảm ứng trung tâm cảm ứng cỡ lớn, bên dưới là hệ thống nút bấm và xoay vật lý điều chỉnh hệ thống điều hòa. Vô lăng bọc da, hơi vát nhẹ phần đáy, tích hợp các phím bấm chức năng và khởi động bằng nút bấm.

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai 128671

Mọi thông tin về Honda ZR-V hiện vẫn chỉ là dự đoán. Nhưng Giám đốc Kinh doanh đơn vị phân phối Honda tại Indonesia, Yusak Billy có nói thêm trong buổi lễ ra mắt Honda BR-V vào hôm 16/3: 'Hãy chờ đợi cho đến khi mẫu xe này đi vào sản xuất'. Điều này càng chắc chắn về việc hãng sẽ sớm cho 'ra lò' Honda ZR-V.

Honda ZR-V - Đối thủ mới tiềm năng của Toyota Raize trong tương lai 128672

Tại Việt Nam, phân khúc SUV cỡ A+ hiện chỉ có Toyota Raize và Kia Sonet. Bởi vậy, nhiều khả năng Honda sẽ sớm đưa ZR-V vào sản xuất và ra mắt thị trường, để có thể cạnh tranh công bằng với các đối thủ tại phân khúc 'béo bở' này.

Vén màn SUV cỡ C của Suzuki, có thể khiến Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson phải 'xanh mặt'

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ZR-V đối thủ Toyota Raize SUV đô thị cỡ nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT