Quảng cáo

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng

Thứ bảy, 16/04/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu hatchback hạng A đang được nhiều đại lý chính hãng ưu đãi đến hơn 50 triệu đồng, 'khiêu chiến' Hyundai Grand i10, VinFast Fadil,...

So với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10, VinFast Fadil hay Kia Morning, thì Honda Brio lép vế hơn hẳn. 

Bởi vậy, để giành lại thị phần từ các đối thủ, nhiều đại lý tại Hà Nội đã triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho Honda Brio, đồng thời cũng là để cân bằng lại giá so với các đối thủ. 

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng 127873
Honda Brio RS được giảm 100% lệ phí trước bạ khi mua xe

Cụ thể, khách hàng khi mua phiên bản Honda Brio RS sẽ được miễn giảm 100% lệ phí trước bạ. Hiện mức giá niêm yết phiên bản Brio RS đang dao động từ 448 triệu đến 454 triệu đồng. Tuy không được giảm trừ trực tiếp tiền mặt, nhưng khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền lên đến gần 55 triệu đồng khi làm thủ tục ra biển.

Honda Brio được định vị nằm trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ hạng A, sở hữu thiết kế ngoại thất khá thời trang và hiện đại. Đối với phiên bản thể thao RS, lưới tản nhiệt Brio được phủ lớp sơn đen bóng, nối liền cụm đèn pha vuốt nhọn sang 2 bên tinh tế.

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng 127874

Thân xe xuất hiện những đường gân dập nổi, đi kèm bộ mâm hợp kim 15 inch, mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng vô cùng thể thao cho xe. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe có phần đơn giản hơn với cụm đèn hậu hình chữ C, bao ngoài đèn báo rẽ, nhưng cũng khá bắt mắt.

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng 127875

Bên trong nội thất Honda Brio được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng thiết kế 3 chấu, tích hợp các phím bấm chức năng. Đồng hồ đo sau vô lăng dạng analog với 3 vòng tròn hiển thị tốc độ, vòng tua máy và nhiên liệu. Màn hình giải trí trung tâm 6,1 inch, có kết nối USB/AUX/Bluetooth, CD/DVD/Radio.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Brio RS là khối động cơ i-VTEC SOHC 1.2L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 90 mã lực và 110 Nm. Kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda Brio RS tung ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng 127876

So với các đối thủ cùng phân khúc, Honda Brio thường 'đội sổ' bảng xếp hạng doanh số hàng tháng và không ít lần còn xuất hiện trong top những xe bán ế nhất thị trường. 

Trong năm 2021 vừa qua, Honda Brio chỉ bán ra thị trường được 2.870 xe, trong khi đó, đối thủ VinFast Fadil có mức doanh số cao gần gấp 10 với 24.128 xe. Và trong tháng 3/2022, mức chênh vẫn là gần 10 lần khi Brio mang về doanh số chỉ 262 xe, trong khi Fadil bàn giao được 2.567 xe đến khách hàng.

Bất ngờ doanh số sedan hạng C tại Việt Nam đồng loạt tăng trưởng trong tháng 3

Giá bán chính hãng Lamborghini Urus tại Việt Nam là bao nhiêu?

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá bán Honda Brio ưu đãi Honda Brio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT