Wuthering Waves lên top 1 bảng xếp hạng tại 100 quốc gia

Thứ năm, 30/05/2024 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Wuthering Waves đang thu về những thành công đáng kể và hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký trong thị trường game gacha.

Nghe nội dung bài viết

Wuthering Waves, bom tấn game gacha của nhà Kuro đang gây bão trong cộng đồng game thủ những ngày gần đây. Không chỉ thu về 30 triệu lượt đăng ký sớm, game còn được phủ sóng trên khắp các kênh livestream và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Kuro Games thông báo Wuthering Waves đã leo lên top 1 Downloads tại hơn 100 quốc gia, qua đó có thể thấy sức hút khủng khiếp của tựa game này trên thị trường toàn cầu.

chrome-nmxsvweeg7-1717054565.png
Wuthering Waves leo lên top 1 Downloads tại hơn 100 quốc gia (Ảnh: Wuthering Waves)

Wuthering Waves được các fan yêu thích bởi tạo hình nhân vật theo phong cách anime đẹp lung linh và cơ chế chiến đấu cực kỳ mãn nhãn.

Trong Wuthering Waves, người chơi sẽ chuyển đổi nhân vật liên tục tương tự như Genshin Impact, nhưng bổ sung thêm tính năng né tránh và phản đòn, yêu cầu bạn phải tập trung và thao tác nhanh nhạy. Sau một vài ngày trải nghiệm, hầu hết người chơi đều đánh giá cao cơ chế chiến đấu của Wuthering Waves, rất mượt mà và mãn nhãn, dù không quá "hype" như kỳ vọng.

chrome-h5bh6qiuoj-1717054580.png
Cơ chế chiến đấu là tạo hình nhân vật là những điểm mạnh của Wuthering Waves (Ảnh: Wuthering Waves)

Dẫu vậy, Wuthering Waves cũng còn một số điểm thiếu sót chưa thể làm hài lòng tất cả người chơi. Game còn khá nhiều lỗi, tối ưu kém, giật lag trên một số dòng máy, chi tiết cảnh quan môi trường chưa được chăm chút kỹ lưỡng, thua xa so với Genshin Impact. Cốt truyện của game thì khá nhạt nhòa, dài dòng, lắt léo, dùng nhiều từ vựng khó và thường bị bỏ qua bởi đa số người chơi.

Xét trên tổng thể, Wuthering Waves là một tựa game hay và còn rất nhiều không gian để phát triển. Nếu xử lý được các vấn đề cố hữu trong bản cập nhật tới, nó sẽ có tiềm năng để sánh vai với các tựa game gacha hàng đầu ở thời điểm hiện tại như Genshin Impact, Honkai Impact, Honkai Star Rail, Fate/Grand Order và Arknight.

Trên thực tế, điểm đánh giá game trên App Store và Google Play Store vẫn đang ở mức khá cao, chứng tỏ người chơi cảm thấy hài lòng. Có thể nói Wuther Waves đã bước đầu thành công, nhưng có giữ chân được người chơi hay không thì chỉ thời gian mới có câu trả lời.

Trong tháng 7 tới, Zenless Zone Zero - siêu phẩm gacha của nhà HoYoverse sẽ chính thức chào sân. Lúc đó, Wuthering Waves sẽ chịu áp lực cạnh tranh cực kỳ khủng khiếp.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT