Islam Makhachev: “Dustin Poirier còn chẳng tin rằng hắn có thể thắng tôi”

Thứ năm, 30/05/2024 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Islam Makhachev tự tin sẽ thành công bảo vệ đai vô địch trước Dustin Poirier tại UFC 302 tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi trò chuyện với truyền thông trước trận đấu, nhà vô địch hạng nhẹ UFC Islam Makhachev đã có đôi lời phát biểu về đối thủ Dustin Poirier của mình. Theo đó, Makhachev cho biết Dustin Poirier vẫn là Dustin của ngày xưa, vào thời điểm mà anh ấy đối đầu Khabib Nurmagomedov, người bạn thân và cũng là thầy của Islam. Điều khác biệt duy nhất so với thời điểm đó chỉ là việc “The Diamond” đã già đi 5 tuổi. 

“Thú thật thì, anh ta vẫn như vậy,” Islam Makhachev nói. “Có lẽ anh ta chỉ già đi. Hắn ta còn chẳng tin rằng có thể đánh bại tôi. Huấn luyện viên của anh ta cũng vậy. Tôi biết rằng tôi sẽ có trận đấu dễ dàng.” 

“Tôi sẽ kết liễu anh ta. Bởi vì tôi ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi là võ sĩ số 1 thế giới thời điểm hiện tại.” 

Islam Makhachev tự tin trước thềm UFC 302. Ảnh: MMA Fighting

Islam Makhachev không hề xem thường Dustin Poirier. Thực chất, Islam luôn ngưỡng mộ Poirier và đã rất hứng thú khi UFC thông báo cho anh về việc đối đầu với Poirier tại UFC 302. 

“Thật lòng mà nói, phong cách thi đấu của tôi tệ hơn anh ấy,” Makhachev trả lời phỏng vấn. “Anh ấy có thể đánh bại rất nhiều võ sĩ đánh đứng. Anh ấy là một trong những tay đánh đứng giỏi nhất bộ môn này, nhưng chúng tôi không phải võ sĩ đánh đứng. Chúng tôi là võ sĩ MMA. Kỹ năng của tôi ở cấp độ hoàn toàn khác.” 

“Đương nhiên, tôi có thể đánh đứng với anh ta, nhưng như tôi đã nói, nếu tôi muốn khiến trận đấu trở nên dễ dàng, tôi biết cách làm điều đó và mọi người cũng biết. Bất cứ khi nào đối thủ gây áp lực lên anh ta, hạ anh ta xuống mặt đất, anh ta đều gặp cùng 1 vấn đề.” 

Islam Makhachev sẽ nhận được hỗ trợ từ Khabib Nurmagomedov. Ảnh: Getty Images

Tới đây, tại UFC 302, Islam Makhachev sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov khi huyền thoại người Nga trở lại huấn luyện cho anh. Với kinh nghiệm đối đầu Dustin Poirier trước đó, Khabib Nurmagomedov sẽ giúp Islam Makhachev có lợi thế trước thềm trận đấu tới. 

“Thật tốt khi Khabib ở góc đài. Không chỉ cho mỗi tôi. Mọi người đều vui mừng khi Khabib nói ‘Tôi sẽ đứng ở góc đài’. Mọi người hiểu rằng anh ấy sẽ hướng dẫn cả họ và tất cả đều vui.” 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT