VIDEO: BLV dự đoán trúng phóc kết quả trận mở màn CKTG 2023

Thứ hai, 09/10/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Nam bình luận viên Mikkel "Guldborg" Guldborg Nielsen đặt trọn niềm tin vào Team BDS trong trận mở màn CKTG 2023.

VIDEO: BLV dự đoán trúng phóc kết quả trận mở màn CKTG 2023

Mikkel "Guldborg" Guldborg Nielsen (SN 1999) là một trong ba người chịu trách nhiệm bình luận trận đấu mở màn CKTG 2023 trên kênh sóng Tiếng Anh. Và như tất cả các trận đấu khác trên kênh sóng của LoL Esports, khán giả được theo dõi phần nhận định trước trận đấu, nơi các bình luận viên đưa ra ý kiến của mình về từng đội tuyển, đồng thời dự đoán tỷ số của cặp Bo5.

BLV Guldborg đã có một màn trình bày ngắn và hài hước về Team BDS, nhấn mạnh vào người chơi đường trên Adam "Adam" Maanane, tuyển thủ thường được các fan hâm mộ phương Tây gọi là GigaChad bởi bể tướng đấu sĩ và phong cách chơi có phần hổ báo, đôi khi hơi bất chấp. Như để chứng minh cho mọi người thấy niềm tin của mình dành cho Team BDS, BLV Guldborg thậm chí còn đặt may hẳn một chiếc áo thun in tỷ số 3-0 và anh đã có một màn "phanh áo" cực kỳ phong cách. Đoạn video đang được cộng đồng game thủ LMHT phương Tây chia sẻ rần rần trên các mạng xã hội.

VIDEO: BLV dự đoán trúng phóc kết quả trận mở màn CKTG 2023 338875
Pha vạch áo để "gáy" trước trận đấu của BLV Guldborg đang nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ phương Tây (Ảnh: X)
Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT