LMHT: GODS là MV CKTG được xem nhiều nhất sau 24h đầu

Thứ sáu, 06/10/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị nhiều game thủ Việt Nam chê lên chê xuống, MV GODS lại được khán giả quốc tế đón nhận vô cùng tích cực.

Nghe nội dung bài viết

Sau 24 giờ ra mắt, MV GODS - ca khúc chủ đề cho Chung Kết Thế Giới 2023 đã cán mốc 7,4 triệu lượt xem và vẫn đang tăng đều. Như vậy, dù còn nhiều tranh cãi, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc của nhóm nhạc nữ NewJeans có thể coi như đã thành công về mặt truyền thông và góp phần lan tỏa tầm ảnh hưởng của giải đấu tới một lượng lớn khán giả.

LMHT: GODS là MV CKTG được xem nhiều nhất sau 24h đầu 337757
Độ nổi tiếng của nhóm NewJeans cũng là yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm âm nhạc của Riot Games phổ biến rộng rãi hơn (Ảnh: NewJeans)

Theo số liệu thống kê từ chuyên trang League Charts, GODS cũng đã trở thành ca khúc chủ đề CKTG LMHT được xem nhiều nhất sau 24 giờ đầu. Nếu tính cả những MV không phải ca khúc chủ đề thì GODS nằm trong top 3 các ca khúc được xem nhiều nhất sau 24h đầu của Riot Games. Cụ thể, 5 cái tên đứng đầu bao gồm:

  •  MORE - 12 triệu views
  • Warriors (2020) - 10,6 triệu views
  • GODS - 7,4 triệu views
  • THE BADDEST - 7,4 triệu views
  • The Call - 6 triệu views
LMHT: GODS là MV CKTG được xem nhiều nhất sau 24h đầu 337756
GODS đã trở thành ca khúc chủ đề CKTG được xem nhiều nhất sau 24 giờ đầu (Ảnh: MV GODS)

Dù đạt thành tích ấn tượng về số lượt xem, nhưng công bằng mà nói thì MV GODS đang vấp phải những ý kiến trái chiều về mặt chất lượng. Tại Việt Nam, nhiều game thủ không đánh giá cao GODS bởi MV này chưa đạt được sự hùng tráng cần có của một bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới.

Nhiều người đã so sánh GODS với những siêu phẩm như Legends Never Die ft. Against the Current (CKTG 2017), Rise ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive (CKTG 2018), Warriors ft. Imagine Dragons (CKTG 2014) hay Take Over ft. A Day to Remember’s Jeremy McKinnon, MAX, Henry (CKTG 2020).

LMHT: GODS là MV CKTG được xem nhiều nhất sau 24h đầu 337758
MV GODS bị đặt lên bàn cân so sánh với các ca khúc chủ đề khác (Ảnh: MV GODS)

Hầu hết khán giả nhận xét rằng phần lời bài hát của GODS rất ý nghĩa, phần hình ảnh của MV được làm vô cùng chỉn chu và hấp dẫn, nhóm nhạc NewJeans cũng đã thể hiện được một phong cách hoàn toàn khác so với những sản phẩm cũ của họ.

Tuy nhiên, thành thật mà nói thì GODS thực sự chưa đạt đến đẳng cấp của những siêu phẩm mà Riot từng thực hiện. Có lẽ còn rất lâu nữa cộng đồng game thủ LMHT mới được thưởng thức lại một ca khúc hào hùng như Legends Never Die hay khiến người nghe phải nổi da gà như Warriors.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT