LMHT: Hủy diệt GG, BDS thẳng tiến vòng khởi động CKTG 2023

Thứ hai, 09/10/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Hạt giống số 4 của khu vực Châu Âu - Team BDS đã xuất sắc giành lấy tấm vé cuối cùng tới vòng khởi động CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

11h sáng ngày 09/10 (thứ hai), Team BDS (hạt giống số 4 khu vực Châu Âu) và Golden Guardians (hạt giống số 4 khu vực Bắc Mỹ) đã có một loạt đấu Bo5 sinh tử để quyết định xem ai sẽ là chủ nhân cuối cùng cho tấm vé tới CKTG 2023.

Dù chỉ là vòng tuyển chọn, nhưng do thi đấu tại Hàn Quốc ngay trước khi giải đấu bắt đầu, trận đấu giữa BDS và GG được coi như trận mở màn của Chung Kết Thế Giới 2023. Trận đấu thu hút hàng chục ngàn lượt xem cùng lúc trên nhiều kênh sóng. Riêng tại Việt Nam, trận mở màn đã thu về hơn 200 ngàn lượt xem.

LMHT: Hủy diệt GG, BDS thẳng tiến vòng khởi động CKTG 2023 338803
Trận đấu mở màn CKTG 2023 có thể nói là thú vị và đem đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả (Ảnh: Team BDS)

Trước khi trận đấu bắt đầu, phần đông đều cho rằng BDS sẽ giành chiến thắng, bởi đây là một đội tuyển sở hữu nhiều tài năng trẻ, đồng đều, đánh giao tranh tổng tốt và teamwork vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó, Châu Âu cũng luôn được đánh giá cao hơn Bắc Mỹ ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Những nhận định này đã trở thành sự thật khi BDS thi đấu lấn lướt, áp đảo hoàn toàn đối thủ trong hầu hết thời gian của trận đấu và hủy diệt GG với 3 bàn không gỡ. Sự chênh lệch rõ ràng nhất nằm ở vị trí đường giữa khi người chơi BDS nuc out trình hoàn toàn so với midlaner Hàn Quốc Gori.

Hôm nay rõ ràng là một ngày tồi tệ đối với Gori khi anh liên tục thua đường cực kỳ sâu, nằm xuống liên tục sau những pha trao đổi chiêu thức hớ hênh, những pha đứng lỗi và những tình huống giao tranh bất cẩn.

LMHT: Hủy diệt GG, BDS thẳng tiến vòng khởi động CKTG 2023 338805
Gori là người từng vướng vào "drama ngón cái" với Faker (Ảnh: Internet)

Người đồng đội và đồng hương với Gori, River cũng gặp phải sự khó khăn không kém khi từng đường đi nước bước của anh đều bị đối thủ nắm trong lòng bàn tay. Người đi rừng BDS Sheo thậm chí còn liên tục có những tình huống xử lý đầu trận thông minh, triệt tiêu hoàn toàn lợi thế của River và liên tục đẩy anh vào trạng thái thua thiệt cả về kinh nghiệm, chỉ số quái rừng lẫn lượng trang bị.

Một ngôi sao khác của BDS là Adam, người đã tạo ra cho kênh chat rất nhiều tiếng cười sau 3 ván đấu. Với con bài Renekton trong ván 1 và đặc biệt là Garen trong 2 ván còn lại, Adam đã cô lập và loại xạ thủ đối phương ra khỏi vòng chiến. Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp cho hạt giống số 4 của khu vực Châu Âu giành chiến thắng trong ngày hôm nay, cũng là đối tượng mà Team Whales cần đặc biệt lưu tâm trong trận đấu vào ngày 11/10 sắp tới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT