Văn Tùng: 'Nếu Mai Dora là một tựa game, thì nó khá tốn tiền đấy!'

Thứ hai, 30/01/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi "nếu Mai Dora là một tựa game, bạn sẽ quảng cáo nó thế nào?", bình luận viên Văn Tùng đã có câu trả lời vô cùng dí dỏm.

Văn Tùng và Mai Dora là một trong những bộ đôi trai tài gái sắc nổi tiếng bậc nhất trong làng eSports Việt bên cạnh những cái tên khác như Bomman - Minh Nghi hay Lyly Sury - Quang Hải. Cả hai chủ yếu được biết tới thông qua hệ thống giải đấu vô địch quốc gia bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - VCS. Văn Tùng là bình luận viên, trong khi Mai Dora là MC kế nhiệm Minh Nghi. Sau một thời gian dài gắn bó với tựa game và giải đấu, họ đều đã tạo dựng nên được sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng LMHT nước nhà.

Trong buổi talkshow mới đây, khi được hỏi “Nếu Mai Dora là một tựa game, thì Văn Tùng sẽ quảng bá như thế nào?”, BLV Văn Tùng đã có câu trả lời đầy dí dỏm và hài hước:

“Thứ nhất là tựa game này chỉ cho một người chơi duy nhất mà thôi. Thứ hai, tựa game này rất là bánh cuốn, thực sự là rất khó từ bỏ mỗi lần bật máy lên chơi. Ngoài ra thì bộ môn này cũng khá là tốn tiền đấy, mình vote công ty là đổi số tài khoản nhận tiền lương của mình thành của bà chủ kênh”.

fllgrvw-1675063126.png
 

Rõ ràng là với việc cầm tiền lương đưa hết cho nhà gái, ngày Văn Tùng và Mai Dora về chung một nhà sẽ chẳng còn xa. Ở phần sau của buổi talkshow, khi được yêu cầu lựa chọn giữa LMHT và Mai Dora, Văn Tùng đã có câu trả lời hết sức tinh tế, vừa không mất lòng khán giả, vừa làm hài lòng “mái nhà” của mình:

“Làm LMHT để phục vụ các bạn khán giả và kiếm tiền cho Mai Dora”

o8ibgjh-1675063126.png
 

Sự quan tâm và chăm sóc của Văn Tùng không chỉ chinh phục được trái tim của cô bạn gái, mà còn cả nhị vị phụ huynh. Trong dịp Tết vừa qua, Mai Dora đã chia sẻ một câu chuyện thú vị khi về quê. Đó là khi vừa đặt chân về đến nhà, thay vì hỏi thăm con gái, ba mẹ Mai Dora lại hỏi thăm … anh bạn trai Văn Tùng đầu tiên. Rõ ràng là nhà gái đã rất ưng bụng chàng rể quý này rồi!

Được biết trong năm 2023 này, Văn Tùng sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò bình luận viên tại giải đấu LCK. Trong khi đó tại giải đấu VCS, Riot mới chỉ xác nhận 2 bình luận viên đầu tiên là Minh Trí và Hữu Trung. Ở vị trí MC, Remind đã được bổ nhiệm, còn Mai Dora vẫn chưa rõ có tiếp tục gắn bó hay không

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm mâu thuẫn với gia đình vì sở thích xăm hình

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT