Tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng chính thức ra mắt

Thứ tư, 15/03/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

10 sáng ngày 15/03, tựa game mobile Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng đã chính thức được nhà phát hành Dzogame ra mắt.

Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng là tựa game theo thể loại MMORPG được Dzogame phát hành tại thị trường Việt Nam trên cả ba nền tảng iOS (App Store), Android (Google Play Store) và PC (giả lập). Trò chơi được dán nhãn 18+, phù hợp cho người trưởng thành.

Giữa một thị trường game di động Việt Nam dày đặc các sản phẩm với đề tài Tam Quốc, One Piece, Bảy Viên Ngọc Rồng, Naruto, kiếm hiệp, tiên hiệp, Cyber Fantasy đã có một nước đi táo bạo khi chọn chủ đề thế giới tương lai mang đậm phong cách Cyberpunk.

Tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng chính thức ra mắt 258320
Tựa game Cyber Fantasy lấy bối cảnh tương lai với robot và máy móc công nghệ hiện đại (Ảnh: Dzogame)

Code Cyber Fantasy / Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất và cách nhập

Trong một tương lai giả tưởng, trái đất thân yêu của chúng ta đã bị xâm lăng bởi một chủng loài ngoài hành tinh với nền công nghệ vượt xa so với loài người. Trong vai một chiến binh Gen-Cy, bạn sẽ phải phối hợp với những chiến binh khác nhằm cản bước quân thù, bảo vệ những nhân loại còn sống sót và giành lại quê hương.

Cyber Fantasy cung cấp cho bạn 3 class khác nhau với bộ kỹ năng riêng biệt. Game có đầy đủ các cơ chế PVE, PVP và đặc biệt là có hệ thống bot hỗ trợ chuẩn tương lai.

Tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng chính thức ra mắt 258322
Phong cách thiết kế nhân vật trong Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng mang hơi hướng tương lai, Cyborgs (Ảnh: Dzogame)
Tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng chính thức ra mắt 258326
Game sở hữu đầy đủ tính năng cơ bản của một MMORPG, với nền đồ họa UE4 khá ấn tượng (Ảnh: Dzogame)

Về phần đồ họa, Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng được phát triển trên nền đồ họa Unreal Engine 4 tân tiến, nên chất lượng là không cần phải bàn. Nền tảng đồ họa này đã từng được dùng để tạo ra những siêu phẩm trên PC như Ark: Survival Evolved, Final Fantasy 7 Remake, Street Fighter 5, Fortnite, S.T.A.L.K.E.R. 2, Dead Island 2, Atomic Heart, It Takes Two, …

Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng yêu cầu cấu hình trung bình cao, Snapdragon 660 hoặc iPhone 7 trở lên là có thể chiến game. Trong khi trên PC bạn chỉ cần chip core i3 và 4GB Ram là đủ.

Tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng chính thức ra mắt 258332
Cấu hình đề nghị để chơi mượt Cyber Fantasy (Ảnh: Dzogame)

Ở thời điểm hiện tại, game đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng, bạn có thể tải xuống ngay và trải nghiệm thử. Với những người dùng PC, bạn phải vào trực tiếp trang chủ và ấn Tải Game. Với phong cách Cyberpunk, Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần mới lạ cho cộng đồng game thủ Việt trong tháng 3 này. Tuy nhiên trước khi chơi game, đừng quên nhập GIFTCODE Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng để nhận quà tân thủ.

Trailer tựa game Cyber Fantasy - Tân Giới Viễn Tưởng (Nguồn: Dzogame)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT