Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ bảy, 11/03/2023 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game quản lý bóng đá lừng danh Top Eleven sẽ chính thức về Việt Nam vào ngày 14/03, dưới sự chống lưng của nhà phát hành VNG.

Ngày 14/03 tới đây, tựa game Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá (Tên Tiếng Anh: “Top Eleven: Be A Football Manager”) sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Với các fan hâm mộ của dòng game quản lý bóng đá, Top Eleven đã là một cái tên không còn xa lạ. Tựa game 13 năm tuổi này từng làm mưa làm gió trên nền tảng Facebook và thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

Dù đã đi qua hơn một thập kỷ, sức hút của tựa game này vẫn còn y nguyên, một minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng vượt thời gian cùng nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển trò chơi. Trong Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá, người chơi sẽ hóa thân thành một vị huấn luyện viên, một quản lý cấp cao của đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu. Nhiệm vụ của bạn sẽ là chiêu mộ, chuyển nhượng, bồi dưỡng và huấn luyện cầu thủ, đồng thời đưa ra phương án chiến thuật và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhằm chiến thắng tại các giải đấu lớn nhỏ trên toàn châu lục.

Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam 257177

Top Eleven chính thức ra mắt vào năm 2010. Từ đó cho tới nay, tựa game đã có rất nhiều cải tiến cả về lối chơi, đồ họa lẫn dàn cầu thủ trong game. Sau nhiều năm sử dụng góc nhìn 2D đơn giản, game đã chuyển sang nền đồ họa 3D giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất, y hệt như đang xem một trận đấu bóng đá ngoài đời thật. Các chi tiết trong game cũng được làm sắc nét hơn, giúp người chơi nhìn rõ từng đường bóng và các hiệu ứng thời tiết.

Chính bởi tinh thần cải tiến không ngừng nên Top Eleven, mặc dù ra mắt đã lâu, vẫn thu hút hàng chục triệu người chơi ở cả hai phiên bản PC và Mobile. Vào năm 2013, tựa game này thậm chí còn mời được huấn luyện viên José Mourinho làm gương mặt đại diện. Vị chiến lược gia đại tài này sẽ là người trực tiếp hướng dẫn bạn trong giai đoạn tân thủ, dìu dắt bạn trở thành một nhà cầm quân đích thực.

lyIw9DQ

Về gameplay, Top Eleven cho phép bạn can thiệp sâu vào nhiều khâu trong việc quản lý một đội bóng, từ quyết định tần suất tập luyện, thi đấu nhằm đảm bảo phong độ cho tuyển thủ, cho tới sắp xếp đội hình ngay giữa trận đấu, tinh chỉnh cho phù hợp với từng chiến thuật của đối phương. Bạn cũng sẽ phải làm các công việc hậu cần, quản lý tài chính cho đội bóng, thu hút nhà tài trợ, xây dựng sân vận động và bán vé, … Nhìn chung, tựa game sẽ cho phép bạn hóa thân thành một ông chủ đội bóng đích thực, tìm hiểu cách mà một đội tuyển bóng đá vận hành.

Một vài hình ảnh trong game Top Eleven:

Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam 257178
Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam 257181
Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam 257183

Nữ game thủ 11 tuổi gốc Việt vô địch giải Pokemon quốc tế

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT