Kết quả GAM vs GEN: Đơn giản là "out trình" | CKTG 2023

Thứ năm, 19/10/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tường thuật trực tiếp trận đấu Bo1 giữa GAM Esports và Gen.G tại vòng Thụy Sĩ của Chung Kết Thế Giới 2023, ngày 19/10.

Trong ngày thứ năm (19/11), GAM Esports sẽ có cuộc đọ sức với đối thủ Hàn Quốc Gen.G tại vòng Thụy Sĩ CKTG 2023. Đây là một đối thủ cực mạnh mà GAM gần như không thể vượt qua. Tuy nhiên, hãy cứ theo dõi và cổ vũ cho họ bởi GAM là đại diện cuối cùng của Việt Nam tại Chung Kết Thế Giới lần này.

Trực tiếp GAM vs GEN - CKTG 2023 ngày 19/10

Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT

Diễn biến trận đấu

Trực tiếp GAM vs GEN: Thử thách cực đại cho VCS | CKTG 2023 343548
Giai đoạn cấm chọn

Do đây là trận đấu đầu tiên nên hai đội nhập cuộc với tinh thần vô cùng hăng hái. Tuy nhiên, những lỗi kỹ thuật liên tiếp từ cả hai phía đã khiến cho trận đấu phải tạm dừng trong thời gian khá dài, làm ảnh hưởng phần nào đến cảm xúc của khán giả.

GAM Esports đã có một giai đoạn cấm chọn tốt khi sở hữu chất tướng thắng ở cả ba đường và có cơ hội để snow ball ở đầu ván đấu. Tuy nhiên, Levi và bộ đôi đường dưới đã xử lý vòng rừng đầu tiên lỗi, dẫn đến việc Peanut ăn được cả hai cua và vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Những giây phút tiếp theo đơn thuần là màn trình diễn kỹ năng cá nhân của Doran và Chovy. Ahri của Chovy liên tục có những tình huống đè đường khiến Kati phải nhờ tới Levi can thiệp. Trong khi đó ở khu vực đường trên, dù cầm trong tay con bài Jax nhưng Kiaya liên tục bị Doran cấu máu và buộc phải chơi dưới thềm trụ.

Ở giữa trận đấu, GEN thể hiện khả năng macro thượng thừa của mình khi kiểm soát hoàn toàn tầm nhìn trong khu vực rừng của GAM, liên tục bắt lẻ và kéo dãn khoảng cách. Khi quả cầu tuyết đã đủ lớn, GEN lăn nó vô cùng hiệu quả, nghiền nát GAM trong những pha giao tranh và lấy hết bùa lợi rồng.

Phút 19, Slayder di chuyển hớ hênh và bị đối phương bắt lẻ. 4 thành viên của GAM cố đấm ăn xôi lao vào cứu xạ thủ để rồi bị quét sạch hoàn toàn. GEN lấy luôn bùa lợi Baron ngay từ phút 20. Với những đợt lính cường hóa và 10,000 tiền chênh lệch, nhà vô địch LMHT Hàn Quốc dứt điểm GAM chỉ sau 22 phút thi đấu.

Đội hình ra quân

Đội hình GAM tham dự CKTG 2023:

Tuyển thủNicknameVị trí
KiayaTrần Duy SangĐường trên
LeviĐỗ Duy KhánhĐi rừng
KatiĐặng Thanh PhêĐường giữa
SlayderNguyễn Linh VươngĐường dưới
PaletteNguyễn Hải TrungHỗ trợ
ZinNguyễn Tuấn ThọHỗ trợ
PlaycoolBùi Văn ChuĐường giữa dự bị

Đội hình Gen.G tham dự CKTG 2023:

Tuyển thủTênVị trí
DoranChoi Hyeon-joonĐường trên
PeanutHan Wang-hoRừng
ChovyJeong Ji-hoonĐường giữa
PeyzKim Su-hwanXạ thủ
DelightYoo Hwan-joongHỗ trợ
MuseongKim Moo-seongDự bị đường trên

 

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT